Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái tố Park Shi Hoo cưỡng dâm bị bạn phản bội

Cô gái vẫn được gọi là "B" trong vụ án của nam diễn viên "Cheongdam-dong Alice" bất ngờ tiết lộ nhiều tình tiết mới.

Cô gái tố Park Shi Hoo cưỡng dâm bị bạn phản bội

Cô gái vẫn được gọi là "B" trong vụ án của nam diễn viên "Cheongdam-dong Alice" bất ngờ tiết lộ nhiều tình tiết mới.

Park Shi Hoo.

Ngày 18/2, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao khi một cô gái là diễn viên trẻ, 22 tuổi - tạm gọi là "A" - đâm đơn tố bị Park Shi Hoo cưỡng hiếp. A và Park Shi Hoo được người bạn chung - gọi là "K" - giới thiệu với nhau. Tối 14/2, cả ba đi uống rượu ở quán bar và cùng về nhà nam diễn viên 37 tuổi. Ở đây, A khẳng định là mình đã bị Park Shi Hoo cưỡng đoạt 2 lần.

Giữa lúc vụ việc đang trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ thì "B" xuất hiện. Cô gái được cho là bạn A đã đứng ra bênh và củng cố lời buộc tội của bạn.

Chàng tài tử điển trai thừa nhận có quan hệ tình dục với A nhưng tuyên bố đó là một hành động hoàn toàn tự nguyện từ cả hai phía chứ không phải cưỡng hiếp. Cho đến thời điểm này, cả Park Shi Hoo và A đều đã có những buổi làm việc với cảnh sát. Bên giám định cũng không tìm thấy thuốc mê trong người A.

Sau gần 2 tuần chịu tai tiếng, cuối cùng Park Shi Hoo đã có hành động bảo vệ chính mình. Ngôi sao Cheongdam-dong Alice đã đâm đơn kiện ngược A, B và ông Hwang - giám đốc điều hành Eyagi, công ty quản lý cũ của Park Shi Hoo.

Tuy nhiên, mới đây, B đã bất ngờ "phản" bạn và hé lộ nhiều tình tiết giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn trước những rắc rối của thần tượng.

Trả lời phỏng vấn Sports Seoul, B cho biết, trước khi khởi kiện Park Shi Hoo, A đã tới gặp ông Hwang.

"A và CEO Hwang đã gặp nhau 2 ngày sau khi xảy ra sự việc, đó là ngày 16/2, tại một quán cafe ở Seoul. Ông Hwang đã an ủi A và nói: "Park Shi Hoo là một tên khốn. Hãy dạy cho hắn một bài học. Hẳn cô đã tổn thương nhiều". Ông Hwang cũng khuyên A nên báo chuyện của Park Shi Hoo với cảnh sát" - B kể.

B cho biết buổi gặp gỡ đó được một người là giám đốc điều hành của một công ty giải trí - tạm gọi là "C" - sắp xếp.

"A gọi cho tôi và nói cô ấy bị Park Shi Hoo cưỡng hiếp khi tôi đang gặp C. Khi nghe tin tôi đã rất ngạc nhiên và hỏi C nên làm thế nào. C nói: "Thật tốt. CEO Hwang đang tìm cơ hội để trả thù Park Shi Hoo. Hãy nhờ ông ta giúp để giải quyết chuyện này". Tôi cho rằng đó là một ý hay nên đã tạo cơ hội cho A gặp Hwang. Tuy nhiên, khi tin tức về vụ việc được công khai, A đã tự quyết định mọi thứ. Cô ấy nói rằng cô ấy có thể tự lo mọi việc cùng cha mẹ và không cần đến sự giúp đỡ của tôi hay ông Hwang. Tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra giữa A và Hwang" - B bộc bạch.

Trước những tiết lộ của B, ông Hwang đã lên tiếng phản pháo.

"Đúng là tôi đã gặp A nhưng chỉ là để biết chính xác câu chuyện và xem xét các cách giải quyết vấn đề. Tôi chỉ gặp cô ấy có 5 phút. Tôi có an ủi A vì thấy cô ấy có vẻ run và xúc động nhưng tôi không hề nói những gì mà B nói. Tôi chẳng có gì phải giấu. Đó là lời bịa đặt 2.000%. Tôi có được thông tin từ C và đã nói lại với Park Shi Hoo. Khi biết câu chuyện ở phía Park Shi Hoo lại khác hoàn toàn của A tôi đã cố gắng đứng giữa, trung lập. Những gì B nói là hoàn toàn không đúng. CEO C cũng cho rằng B hoàn toàn không đáng tin" - ông Hwang phát biểu.

Người đàn ông này cũng khẳng định không hề biết tại sao mình lại bị Park Shi Hoo kiện và sẽ hợp tác với cảnh sát để chứng minh sự trong sạch.

Trong khi đó, nói về nghi ngờ B chính là người "xúi" A đòi Park Shi Hoo 1 tỷ won, người phụ nữ này cho biết: "Khi được A thông báo, tôi đã rất buồn và nhắn tin lại với nội dung rằng "Anh ta là một thằng khốn. Chúng ta cần phải có được điều gì đó từ vụ việc này, cho dù đó là 1 tỷ won hay anh ta mất vị trí thần tượng. Tuy nhiên, tin nhắn đó đã bị mọi người bẻ cong. Mọi người cho rằng tôi và A đang cố gắng trục lợi. Chính tôi cũng cảm thấy bối rối vào lúc này. Câu chuyện mà A kể với những gì mà báo giới phát hiện ra cùng với đoạn đối thoại giữa A và K không hề ăn khớp với nhau. Vì vậy tôi cũng đã quyết định không nói chuyện với A nữa".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm