Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái tố ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình là ai?

Phạm Lịch là vũ công, biên đạo múa được đánh giá "tài năng, yêu nghề". Cô có thành tích ấn tượng tại game show và từng làm việc với Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang Idol.

Phạm Lịch nhảy cùng Lâm Vinh Hải trong Thử thách cùng bước nhảy 2015 Hai thí sinh nổi bật của Thử thách cùng bước nhảy 2015 về sau đều là những vũ công kiêm biên đạo múa thành công.

Phạm Lịch chưa nổi tiếng với khán giả đại chúng nhưng là gương mặt thân quen với các nghệ sĩ showbiz khi cô là vũ công, biên đạo múa đứng sau những màn trình diễn của họ. Cô cũng có duyên với các game show về nhảy múa, trình diễn khi nhiều lần đoạt quán quân và á quân.

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng vài lần chia sẻ về thời thơ ấu khốn khó cũng như căn bệnh nghiêng thắt lưng và lão hóa xương từng đe dọa sự nghiệp vũ công của cô.

Chuỗi thành tích ấn tượng tại game show, biểu diễn nghệ thuật

Phạm Lịch sinh năm 1990 ở Thái Bình, hiện cô sống và làm việc tại Sài Gòn còn mẹ ở Đồng Nai.

pham lich to pham anh khoa ga tinh anh 1
Vũ công kiêm biên đạo múa Phạm Lịch. Ảnh: FBNV.

Cô bắt đầu sự nghiệp từ vũ đoàn MTE (trực thuộc sự quản lý của ca sĩ Mỹ Tâm) và được mọi người chú ý khi đoạt được giải á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, quán quân chương trình Thử thách người nổi tiếng 2016, quán quân chương trình Hoán đổi 2016, biên đạo múa cho Ngọc Sơn - quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015.

Trong chuỗi thành tích tham gia game show của mình, Phạm Lịch là thành viên biên đạo múa của đội Soobin Hoàng Sơn tại The Remix 2016 và đội Hương Giang Idol tại The Remix New Generation 2017.

Bên cạnh truyền hình, Phạm Lịch cũng cộng tác với các ca sĩ trong những hoạt động biểu diễn thông thường, nổi bật là live show Ô cửa màu xanh 2016 của Mỹ Tâm.

Thành tích tại Thử thách cùng bước nhảy 2015 là bước ngoặt giúp không chỉ sự nghiệp mà cuộc đời của Phạm Lịch cũng rẽ sang hướng khác. Cô đặt mục tiêu thành công tại cuộc thi không chỉ để có tiếng hơn trong showbiz, để làm nghề mà còn để giúp cuộc sống của gia đình bớt cơ cực.

pham lich to pham anh khoa ga tinh anh 2
Phạm Lịch thân thiết bên các ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang Idol khi làm việc chung. Ảnh: FBNV.

Tại Thử thách cùng bước nhảy năm ấy, Phạm Lịch là một trong những thí sinh được chú ý nhất vì cô nhiều lần rơi vào vòng nguy hiểm, nhưng cũng được đánh giá là có tố chất và tài năng nổi bật. Cô thể hiện khả năng nhảy múa đa dạng ở nhiều thể loại như Jazz, đương đại, dancesport, hiphop, latinh, dân gian...

Từng làm bảo vệ, dọn vệ sinh, cuộc sống cơ cực, bố mất sớm

Là thí sinh các cuộc thi nhảy múa và làm biên đạo múa đứng đằng sau sân khấu cho ca sĩ tỏa sáng, nhưng Phạm Lịch có giai đoạn được chú ý khá nhiều vì câu chuyện cuộc đời của cô, nhất là sau Thử thách cùng bước nhảy 2015 hay Thử thách người nổi tiếng 2016.

Từ Thái Bình, Phạm Lich được mẹ đón vào Đồng Nai để gia đình đoàn tụ nhưng cuộc sống vẫn cơ cực. Đầu tiên, cô được bố mẹ xin vào làm công việc vệ sinh, sắp trứng gà ở một trang trại. Do một lần chấn thương mắt, cô phải nghỉ việc để tính cách xin việc làm khác hoặc đi học cho có tương lai hơn.

pham lich to pham anh khoa ga tinh anh 3
Phạm Lịch từng vài lần chia sẻ về cuộc sống cơ cực. Ảnh: FBNV.

Tiếp đó, cô được nhận làm bảo vệ tại một công ty ở Hóc Môn, TP.HCM. Lịch trực từ 22h đến 7h sáng hôm sau. Vì một lần mải chơi nên Phạm Lịch bị đuổi việc. Cô trải qua gần chục công việc mưu sinh khác như phục vụ quán ăn, bán quần áo, tiếp thị rượu, gọt trái cây, làm lễ tân ở quán bar... đều ở Sài Gòn. Cô nhiều lần mất chỗ ở do không có tiền, không có học phí học trung cấp.

Trong lúc cuộc sống còn khốn khó, gia đình Phạm Lịch gặp thêm một cú sốc lớn là bố cô đổ bệnh rồi qua đời sớm. Việc người bố qua đời ở quê (Thái Bình), trong lúc mấy mẹ con vẫn còn ở Đồng Nai, để lại trong lòng cô nỗi đau lớn khó nguôi ngoai. Sau này, Phạm Lịch tự hứa với mình sẽ kiếm đủ tiền xây mộ cho bố.

Mua nhà Sài Gòn sau nhiều năm phấn đấu, bệnh hiểm nghèo đe dọa nghề vũ công

Vào năm 2017, sau 2 năm nổi danh từ Thử thách cùng bước nhảy, Phạm Lịch vui mừng thông báo đã mua được nhà ở TP.HCM sau 2 năm "cày cuốc". Thu nhập của cô đến từ tiền thưởng các game show truyền hình lớn và việc làm biên đạo múa.

“Đối với ca sĩ hay diễn viên, họ dễ dàng kiếm thu nhập cao và sớm có nhiều tài sản giá trị. Nhưng với vũ công, cát-xê rất khó để sắm sửa mọi thứ. Thế nên, việc tích góp được tài sản đến bây giờ là cả quá trình 'cày cuốc' vất vả. Tôi hạnh phúc khi làm được điều mình thích và có điều mình muốn", Phạm Lịch chia sẻ vào lúc đó.

pham lich to pham anh khoa ga tinh anh 4
Thí sinh Phạm Lịch và huấn luyện viên Phạm Anh Khoa diễn chung trên sân khấu Trời sinh một cặp. Ảnh: NSX.

Sau một thời gian tồn tại trong showbiz, Phạm Lịch cũng có nguyện vọng trở thành ca sĩ chứ không chỉ là vũ công hay biên đạo múa ở đằng sau sân khấu. Việc tham gia game show Trời sinh một cặp, chương trình thi ca hát dành cho những người nổi tiếng, là một trong những con đường để trở thành ca sĩ của cô.

Trong chương trình này, Phạm Lịch cũng là thí sinh nổi bật. Cô gây sốt nhẹ với bản cover ca khúc Người lạ ơi, Get Out Of My Life, Chờ người nơi ấy, Where Did We Go Wrong... 

Sự thể hiện ấn tượng của Phạm Lịch khiến cô được nhạc sĩ Huy Tuấn khen rằng nếu nghiêm túc nỗ lực, cô hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Phạm Lịch hát "Người lạ ơi" tại Trời sinh một cặp Biên đạo múa thể hiện giọng hát tại chương trình Trời sinh một cặp.

Nhưng cũng trong thời gian tham gia Trời sinh một cặp, Phạm Lịch tiết lộ cô đang đối mặt với căn bệnh nghiêng thắt lưng và lão hóa xương. Căn bệnh có triệu chứng từ hồi năm 2016, cô nhiều lần đi khám bác sĩ, mua thuốc điều trị nhưng bệnh không thuyên giảm vì điều kiện công việc bận rộn, thuốc thang chưa đầy đủ...

Phạm Lịch cho biết nếu căn bệnh kéo dài còn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai của cô. Thậm chí, bác sĩ yêu cầu cô ngưng nhảy múa để điều trị dứt điểm bệnh. Mặc dù vậy, vì quá yêu nghề, Phạm Lịch vẫn đang cố gắng theo đuổi nghề.

Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa bỏ bê, gạ tình

Cũng trong chương trình Trời sinh một căp, Phạm Lịch hợp tác với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa - người đóng vai trò hướng dẫn cô tập luyện và biểu diễn kết hợp với cô trên sân khấu. Nhưng theo thông tin từ nữ thí sinh, sự hợp tác này diễn ra không hề suôn sẻ.

Cụ thể, ngày 24/4, Phạm Lịch đăng đàn tố cáo Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, bỏ bê thí sinh trong tập luyện. Tiếp đó, hôm 27/4, cô gây sốc khi tố cáo huấn luyện viên này từng gạ tình cô bằng lời lẽ thô tục trong quá trình hợp tác, khiến cô sợ hãi và ám ảnh.

Hiện tại, phía Phạm Anh Khoa chưa lên tiếng về cả hai lời tố cáo này.

Phạm Lịch tố đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu

Tối 27/4, vũ công Phạm Lịch (Trời sinh một cặp) gây sốc khi tố huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình, nói "anh đã khám phá sờ soạng hết cơ thể em" và nhiều lời lẽ tục tĩu khác.

Rocker Phạm Anh Khoa bị tố thiếu trách nhiệm, thường xuyên đến muộn

Phạm Lịch - thí sinh trong chương trình Trời sinh một cặp - bức xúc cho biết HLV của cô là Anh Khoa vô trách nhiệm, luôn để cô phải tập luyện một mình.





Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm