Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nổi tiếng nhất Địa ngục độc thân diện loạt hàng nhái?

Ji A bị tố sử dụng nhiều trang phục, phụ kiện nhái thương hiệu nổi tiếng. Thí sinh của Địa ngục độc thân chưa phản hồi về vấn đề này.

Ngày 17/1, tờ MoneyS cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Ji A - người chơi nổi tiếng nhất trong show Địa ngục độc thân - đang vướng nghi vấn sử dụng hàng nhái. Theo MoneyS, tranh cãi bắt nguồn từ video phân tích đăng ngày 16/1. Trong video, người này chỉ ra, chiếc vòng cổ trị giá 5,7 triệu won của thương hiệu Van Cleef & Arpels mà Ji A dùng không giống bản gốc.

MoneyS cho biết ngoài dây chuyền, nhiều mặt hàng quần áo khác mà Ji A sử dụng cũng bị cho là hàng giả. Ji A từng mặc một chiếc áo crop top giống thiết kế của Chanel mà Jennie Kim (BlackPink) sở hữu. Tuy nhiên, thiết kế này được sản xuất và bán vào những năm 1990 nên rất khó để tìm được hàng thật ở hiện tại.

Ji A cũng từng đụng trang phục với Jennie khi tham gia Địa ngục độc thân. Tuy nhiên, tờ MoneyS chỉ ra logo Chanel trên áo của Ji A chìm hơn hẳn áo của Jennie.

Trong chương trình Địa ngục độc thân, Ji A mặc áo hồng có gắn thương hiệu Dior. Tuy nhiên, khán giả cho biết Dior chưa từng sản xuất chiếc áo nào như vậy. Họ chỉ ra trang phục của Ji A rất giống sản phẩm giả được bán trên các trang online với giá 10.000 won. Tương tự, váy Marine Serre mà Ji A mặc trong chương trình cũng không được tìm thấy trên các trang bán chính thức của hãng.

Cộng đồng mạng chỉ ra Ji A sử dụng nhiều thiết kế khác, bao gồm ốp lưng điện thoại nhái từ những thương hiệu nổi tiếng.

Tờ Enews nhận định nếu những cáo buộc trên là đúng, Ji A thiếu kiến thức về quyền sở hữu trí tuệ. Đặc biệt, cô từng tiết lộ việc muốn ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Do đó, "điều này gây trở ngại chết người", tờ Enews nhận định.

iMBC Entertainment đã cố gắng liên hệ với Hyowon CNC - công ty quản lý của Ji A - nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Ji A sinh năm 1997, là một vlogger, blogger thời trang. Vừa qua, Ji A tham gia Single's Inferno - Địa ngục độc thân. Cô là thí sinh nữ được yêu thích nhất ở chương trình. Nhờ sự nổi tiếng từ Single's Inferno, lượt người theo dõi Ji A tăng mạnh trong những ngày qua. Ji A hiện có gần 2 triệu người theo dõi.

‘Peacemaker’ - khi James Gunn được tự do bung xõa

Loạt phim về cuộc đời gã ác nhân cùng tên đánh dấu lần hợp tác thứ hai của đạo diễn James Gunn với nhà DC, sau "Suicide Squad".

‘Death to 2021’ - bài tổng kết năm 2021 đầy giễu nhại

Phim tài liệu châm biếm đan xen các sự kiện thật - giả để giúp khán giả nhìn lại năm cũ dưới lăng kính hài hước.

Tương lai của thời trang secondhand

Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm