Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái nhảy khỏi ban công trong căn nhà bốc cháy ở Sài Gòn

Căn phòng ở tầng 1 của căn nhà nằm trên đường Hàn Hải Nguyên (TP HCM) bốc cháy dữ dội khiến cô gái phải trèo qua ban công, nhảy xuống đất để thoát thân.

Trưa ngày 8/9, công an quận 11 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà số 161 Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11) khiến cô gái bị bỏng nặng.

co gai bi thuong trong can nha chay anh 1
Cô gái nhảy từ ban công lầu 1 ở độ cao 4 m. Ảnh: Lê Trai

Một số nhân chứng cho hay, khuya 7/9, người dân xung quanh căn nhà trên phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại tầng 1 nơi chị Hà Gia Huệ (hơn 20 tuồi, làm nghề uốn tóc) thuê ở.

Nhiều người xung quanh hô hoán nhưng do khói lửa bốc lên ngùn ngụt nên không ai dám xông lên ứng cứu. Lúc này, người dân phát hiện chị Huệ chạy từ trong đám cháy ra phía trước ban công cầu cứu.

Thấy không còn đường thoát, cô gái đã trèo qua ban công nhảy xuống mái che di động rồi rơi xuống đất ở độ cao 4 m.

co gai bi thuong trong can nha chay anh 2
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Lê Trai

 “Thấy nó đứng trên đó mà lửa lớn lắm nên động viên nó nhảy xuống, chúng tôi ở dưới đỡ. Lúc xuống thì thấy nhiều bộ phận cơ thể bị cháy. Chúng tôi vội dùng chăn quấn quanh người rồi đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu”, một nhân chứng kể.

Người này cho biết thêm, chị Huệ thuê phòng trọ trên chung sống với một thanh niên làm nghề dán keo xe gần một năm nay. Trước lúc xảy ra hỏa hoạn, nhiều người nghe tiếng cự cãi giữa 2 người, sau khi căn nhà bốc cháy thì không thấy thanh niên này xuất hiện.

co gai bi thuong trong can nha chay anh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google maps.

 




Lê Trai

Bạn có thể quan tâm