Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Nga ẩu đả với chủ nhà nghỉ ở Phú Quốc

Hơn một năm ngồi thiền trên vỉa hè ở Phú Quốc để xin tiền, cô gái Nga trông ưa nhìn cùng bạn trai ẩu đả với chủ nhà nghỉ khiến hai người bị thương.

Chiều 15/10, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đơn vị đang cử cán bộ làm rõ vụ đánh nhau có liên quan đến người nước ngoài, xảy ra tại nhà nghỉ Thúy House, xã Cửa Dương.

Co gai Nga au da voi chu nha nghi Phu Quoc anh 1
Anastasiia làm việc với cảnh sát sau lần mâu thuẫn với chị Thúy vào ngày 6/10. Ảnh: Tuấn Anh.

Tối 14/10, cô gái 25 tuổi mang quốc tịch Nga là Anastasiia cùng bạn trai đến nhà nghỉ Thúy House của chị Lê Ngọc Thúy (35 tuổi). Tại đây, cô gái Nga yêu cầu chị Thúy trả lại thanh RAM 8GB mà Anastasiia đã gắn vào chiếc laptop mượn của chủ nhà nghỉ vài tháng trước.

"Tôi nói máy Anastasiia mượn hư nhiều nên đang sửa ngoài tiệm, không đưa thanh RAM cho cô ấy được. Trong lúc tôi với cô ấy cãi nhau thì chồng tôi ra can ngăn và bị bạn trai Anastasiia đánh bị thương ở tay. Lúc đó tôi có dùng chiếc ly ném về phía họ khiến bạn trai Anastasiia chảy máu vùng đầu", chị Thúy nói.

Co gai Nga au da voi chu nha nghi Phu Quoc anh 2
Chị Thúy thừa nhận đã ném chiếc ly gây thương tích cho bạn trai cô gái Nga. Ảnh bạn đọc cung cấp.

Hiện, bạn trai của Anastasiia phải trị thương tại Bệnh viện Phú Quốc. Chồng chị Thúy được bác sĩ băng bó và cho về nhà.

Tháng 8/2017, người dân Phú Quốc thấy cô gái này ngồi thiền và xin tiền ở vỉa hè đường Trần Phú, thị trấn Dương Đông. Lúc đó, Anastasiia đặt trước mặt chiếc nồi inox và tờ giấy ghi dòng chữ tiếng Việt có nội dung: "Thiền để được may mắn. Cần tiền".

Co gai Nga au da voi chu nha nghi Phu Quoc anh 3
Xã Cửa Dương (màu đỏ) ở Phú Quốc. Ảnh: Google Maps.

Cô gái Nga xinh đẹp ngồi thiền trên vỉa hè ở Phú Quốc để xin tiền

Cô gái Nga không thuê nhà nghỉ khi đến đảo ngọc Phú Quốc mà dựng lều ở gần bãi biển để ở. Hôm nay, cô ra vỉa hè xin tiền trong tư thế ngồi thiền.




Việt Tường - Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm