Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái dân tộc Tày không dám xem lại phần catwalk ở Hoa hậu Việt Nam

Nông Thúy Hằng cho biết đó là kiểu catwalk cô sáng tạo riêng cho đêm thi bán kết với mong muốn tạo nên sự khác biệt.

Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 10/10 tại Hà Nội. Do quá trình chuẩn bị gấp rút, nhiều thí sinh chưa hoàn thiện kỹ năng catwalk, dẫn đến sự cố trên sân khấu như vấp váy, bước đi loạng choạng... Nông Thúy Hằng là một trong số đó.

Không những thế, cô còn gây chú ý với màn đá váy ở phần thi trang phục dạ hội cùng dáng catwalk kỳ lạ. Nhiều thành viên mạng gọi đó là dáng đi "bạch tuộc". Sau đêm bán kết, hình ảnh của Nông Thúy Hằng được đăng tải lại trên mạng xã hội.

Chia sẻ với Zing, Nông Thúy Hằng cho biết cô chưa dám xem lại phần trình diễn của mình. Cô muốn tạo khác biệt nên đã chọn cách catwalk lạ (bước xuống bậc thềm theo chiều ngang). Về hành động đá chân váy đuôi cá, thí sinh hoa hậu giải thích lúc ấy, cô không nghĩ máy quay bắt cận vào phần chân.

"Bình thường tôi không catwalk như vậy. Tôi chỉ muốn làm điều gì đó khác biệt ở đêm thi bán kết. Và kết quả như mọi người đã thấy. Thực sự tôi đã cường điệu phần trình diễn. Ngay khi bước vào hậu trường, tôi biết tin màn đá váy của mình được máy quay bắt rất chi tiết. Việc bàn tán là điều khó tránh khỏi".

Hoa hau Viet Nam 2020 ban ket anh 3

Màn catwalk đá váy của Nông Thúy Hằng.

Nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân nói thêm: "Tôi không nghĩ màn trình diễn của mình lại có tính giải trí đến thế. Tôi không cảm thấy tiếc nuối khi dừng chân ở đây. Với Hằng, những ngày qua vẫn là kỷ niệm đẹp. Trước mắt, tôi muốn tập trung cho việc học ở trường, kỳ thi giữa kỳ sắp đến".

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, đến từ Hà Giang. Năm 2019, cô từng thi Miss World Vietnam, có mặt trong top 39. Tại trường học, cô năng nổ tham gia các hoạt động tập thể.

Cô chính là người thành lập Câu lạc bộ Phong cách sinh viên, nhằm tạo ra môi trường giao lưu học hỏi và làm việc chuyên nghiệp cho các sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, Nông Thúy Hằng từng thử sức ở vai trò người mẫu ảnh, MC, làm make-up...

Sự cố của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Tại đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Thu Phương, Quế Anh và Mỹ Ngân là những thí sinh gặp sự cố khi trình diễn.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm