Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái chết vì cố leo vào căn hộ của bạn tình

Một phụ nữ ở Mỹ chết vì cố leo cửa sổ vào căn hộ của bạn trai sau khi hai người vừa cãi nhau ở một quán bar vào tuần trước.

Hannah Shaw, 29 tuổi ở quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ, tốt nghiệp tốt nghiệp trường đại học Hampshire ở thị trấn Amherst, bang Massachussetts, Mỹ. Cô sống cùng bạn trai Alex Douglas, 49 tuổi, trong một căn hộ ở tầng 4, số 409, đường Kent Avenue, thành phố Williamsburg trong một năm qua, theo Daiy Mail.

Nạn nhân Hannah Shaw. Ảnh: Facebook
Nạn nhân Hannah Shaw. Ảnh: Facebook

Tối 3/4, hai người uống rượu với bạn bè tại quán Lucky Dog trên đường Bedford Ave rồi cãi nhau, New York Post đưa tin. Khoảng 4h40 ngày 4/4, Douglas cùng bạn bè trở về căn hộ và nhốt Shaw ở ngoài. Cô cố leo lên mái nhà bằng đường thoát hiểm để vào nhà từ cửa sổ nhưng cửa sổ đã khóa.

Sau đó, Hannah rơi từ tầng 4 xuống. Xe cấp cứu nhanh chóng đến hiện trường, đưa cô đến bệnh viện Woodhull. Song các bác sĩ không thể cứu sống Hannah, cô mất tại bệnh viện.

Hiện tại cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để kết luận tại thời điểm Shaw ngã, cô đang trong tình trạng say rượu hay không.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2597471/Pictured-Woman-fell-three-floors-death-trying-climb-boyfriends-apartment-window-fight.html

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm