Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bơi vào bờ sau khi nhảy cầu Nhật Tân

Chỉ huy Đội Cứu hộ cứu nạn cho biết cô gái sau khi nhảy từ cầu Nhật Tân (Hà Nội) xuống sông đã tự bơi và trôi dạt vào bờ, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tối 30/8, mạng xã hội lan truyền clip quay lại cảnh một cô gái trên cầu Nhật Tân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo nội dung clip dài khoảng 10 giây, cô gái trên đứng ở thành cầu với ý định tự tử, xung quanh có nhiều người dân khuyên can, gọi cô đi vào. Tuy nhiên, cô gái vẫn nhảy từ cầu xuống sông trong sự hoảng sợ của mọi người.

Trao đổi với Zing trưa 31/8, chỉ huy Đội Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an quận Tây Hồ xác nhận vụ việc xảy ra vào tối qua.

Theo vị chỉ huy, cô gái trong vụ việc không thiệt mạng và đang được điều trị trong bệnh viện.

"Khi cô gái trên nhảy xuống thì chúng tôi mới nhận tin báo của người dân. Khi lực lượng của đội đến nơi thì cô gái đã tự bơi và trôi dạt được vào bờ, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Tim Hà Nội", chỉ huy đội Cứu hộ cứu nạn nói.

Danh tính cô gái trong vụ việc là L.T.H. (15 tuổi, quê Tuyên Quang). Nguyên nhân khiến H. nhảy cầu tự tử đang được xác minh làm rõ.

Nhay cau Nhat Tan tu tu anh 1

Vụ việc xảy ra tại cầu Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Người phụ nữ nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ ở TP.HCM

Người phụ nữ đi bộ lên giữa cầu Nguyễn Văn Cừ, quận 5 (TP.HCM), rồi leo qua lan can nhảy xuống kênh Bến Nghé.

Người đàn ông nhảy cầu Kênh Tẻ ở TP.HCM

Hai người đàn ông chạy xe máy lên giữa cầu Kênh Tẻ, quận 4 (TP.HCM), nói chuyện. Một người bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống đất và bị thương nặng.

Nam thanh niên mất tích sau khi nhảy sông Sài Gòn

Bỏ lại xe máy và giấy tờ tùy thân, nam thanh niên 26 tuổi nhảy từ cầu Bình Lợi xuống sông Sài Gòn.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm