Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 22 tuổi trở thành Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2020

Cô gái 22 tuổi Chanrarapadit Namfon vượt qua 76 thí sinh khác để giành được vương miện hoa hậu.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2020 anh 1

Chung kết Miss Grand Thailand 2020 diễn ra vào tối 19/9 với màn tranh tài của 77 thí sinh. Các người đẹp lần lượt trải qua phần thi trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội, trả lời ứng xử. Kết quả, cô gái đến từ tỉnh Ranong, Chanrarapadit Namfon, đã giành được vương miện. Bốn á hậu là Indy Johnson, Patcha Patchaploy, Juthamas Mekseree và Nutnicha Srithongsuk.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2020 anh 2

Tân hoa hậu 22 tuổi, cao 1,7 m. Theo Angelopedia, cô tốt nghiệp đại học chuyên ngành giao tiếp kinh doanh. Chiến thắng của Chanrarapadit Namfon không bất ngờ bởi cô được lòng số đông khán giả. Các chuyên trang sắc đẹp cũng đánh giá Namfon là một trong những ứng viên tiềm năng.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2020 anh 3

Trong cuộc thi, Chanrarapadit Namfon gây ấn tượng mạnh bởi nụ cười tươi, sự duyên dáng, nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện, cô lại biến hóa với hình ảnh mới, liên tục thay đổi kiểu tóc.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2020 anh 4

Tân hoa hậu có làn da nâu, nét đẹp khỏe khoắn, khác biệt nhiều người đẹp Thái Lan đăng quang trước đó. Các thành viên mạng nhận xét cô có thể phù hợp với đấu trường Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ).

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2020 anh 5

Chanrarapadit Namfon trình diễn trong phần thi trang phục truyền thống ở vòng bán kết. Hoa hậu tự tin cô có đủ những kỹ năng cần thiết để đại diện Thái Lan đi thi quốc tế.

Hoa hau Hoa binh Thai Lan 2020 anh 6

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết cuộc thi nhan sắc phải hoãn tổ chức. Tuy nhiên, đến lúc này, tổ chức Miss Grand International vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Hoa hậu Hòa bình được đánh giá là sân chơi "mới nổi" trong những năm gần đây với chất lượng thí sinh tốt, khâu tổ chức ổn định. Ảnh: Miss Grand Thailand.

Trang phục dân tộc của thí sinh Miss Grand Thailand 2020

Khán giả bày tỏ sự thích thú khi thí sinh dự thi Miss Grand Thailand 2020 diện trang phục được thiết kế sáng tạo, lấy ý tưởng từ xương khủng long, bưởi da xanh.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm