Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên tràn xuống sân, đánh nhau với cầu thủ ở Ligue 1

Hỗn loạn xảy ra trong trận đấu giữa Nice và Marseille ở vòng 3 Ligue 1 rạng sáng 23/8 (giờ Hà Nội).

Ligue 1 anh 1

Sự cố xảy ra ở phút 74 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về phía chủ nhà Nice. Trong lúc đang chuẩn bị thực hiện quả phạt góc, tiền vệ Dimitri Payet của Marseille bị nhóm cổ động viên quá khích của Nice ném chai nước trúng người.

Ligue 1 anh 2

Payet sau đó phản ứng lại. Ngôi sao của Marseille liền lấy chai nước ném ngược về phía nhóm cổ động viên quá khích của Nice. Vài đồng đội của Payet cũng phản ứng với cổ động viên đội chủ nhà.

Ligue 1 anh 3

Mâu thuẫn giữa hai bên dâng cao. Nhiều cổ động viên quá khích của Nice sau đó vượt rào trèo xuống sân Allianz Riviera. Lực lượng an ninh có mặt trên sân không thể cản nổi số lượng lớn fan Nice tràn xuống sân. Khung cảnh hỗn loạn xảy ra.

Ligue 1 anh 4

Các cổ động viên quá khích của Nice chủ yếu hướng về phía Payet, người gây hấn với họ sau khi bị ném chai nước vào lưng. Một số cổ động viên Nice quá khích khác cũng xô xát với các đồng đội của Payet.

Ligue 1 anh 5

Một cổ động viên Nice quá khích xuống sân và lao vào dùng chân đá Payet. Ngôi sao của Marseille không hề bỏ chạy mà có động thái phản ứng ngược trở lại với cổ động viên của đội chủ nhà.

Ligue 1 anh 6

Trước sự hung hãn của cổ động viên nọ, nhiều cầu thủ Marseille lẫn Nice phải tiến đến can anh ta và Payet ra để tránh gây ra sự cố đáng tiếc.

Ligue 1 anh 7

Hai cầu thủ Marseille khác là Alvaro Gonzalez và Matteo Guendouzi cũng không ngại đối mặt với các cổ động viên Nice, theo France24. Vài cầu thủ Marseille khác như Luan Peres gặp thương tích vì bị người hâm mộ chủ nhà hành hung.

Ligue 1 anh 8

Ngay cả HLV trưởng Marseille, Jorge Sampaoli cũng không giữ được bình tĩnh. HLV Sampaoli nổi tiếng nóng tính, và ông không chịu ngồi yên khi chứng kiến học trò của mình bị cổ động viên đối thủ tấn công.

Ligue 1 anh 9

Nice và Marseille là trận cầu đáng xem của vòng 3 Ligue 1. Cả hai đội đều có khởi đầu mùa giải tốt, khi cùng giành được 4 điểm sau 2 vòng. Nice vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng ở phút 49 của tiền đạo người Đan Mạch, Kasper Dolberg.

Ligue 1 anh 10

Trận đấu bị hoãn trong hơn một giờ đồng hồ. Ban tổ chức Ligue 1 sau đó muốn hai đội trở lại thi đấu nốt thời gian còn lại. Tuy nhiên, các cầu thủ Marseille từ chối trở lại sân thi đấu vì cho rằng họ bị hành hung. Trọng tài phải tuyên bố kết thúc trận đấu. L'Equipe cho biết Marseille sẽ bị xử thua 0-3 vì từ chối tiếp tục thi đấu.

Mbappe ghi bàn trong trận thắng 4-2 của PSG

Tiền đạo người Pháp góp một bàn trong trận thắng của PSG trước chủ nhà Brest ở vòng 3 Ligue 1 rạng sáng 21/8 (giờ Hà Nội).

Hiệu ứng siêu sao của Messi tại Pháp

Như những gì giới chuyên môn dự đoán, sự có mặt của Lionel Messi đang làm tăng vị thế và sức hút của Paris Saint-Germain cũng như giải Ligue 1.

Hồng An

Ảnh: Reuters, RMC

Bạn có thể quan tâm