Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Thái Lan đổ về Mỹ Đình

Sau khi xuống sân bay, hàng trăm cổ động viên Thái Lan đã di chuyển về Mỹ Đình. Nhiều người tỏ ra thận trọng khi nói về kết quả trận đấu gặp chủ nhà Việt Nam.

CĐV Thái Lan nói về sức mạnh của tuyển Việt Nam trước trận đấu Trả lời Zing.vn khi đáp xuống sân bay Nội Bài, CĐV Thái Lan đánh giá tuyển Việt Nam mạnh hơn nhưng vẫn tin tưởng đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.
Co dong vien Thai Lan xuong Noi Bai anh 1

Chiều 19/11, hàng trăm cổ động viên Thái Lan đã xuống sân bay Nội Bài, trước khi đến sân vận động quốc gia Mỹ Đình cổ vũ cho trận đại chiến gặp chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Co dong vien Thai Lan xuong Noi Bai anh 2
Những cổ động viên xuất hiện với màu áo xanh lam đặc trưng của đội tuyển quốc gia Thái Lan. Chị Maria, một thành viên trong đoàn CĐV Thái Lan, nói: "Việt Nam rất mạnh, họ là một trong những đội mạnh nhất Đông Nam Á. Nhưng tôi tin Thái Lan sẽ giành chiến thắng 1-0".
Co dong vien Thai Lan xuong Noi Bai anh 3

Còn anh Todd Pumling cho biết mọi người trong đoàn đều rất tin tưởng vào 1 chiến thắng cho đội bóng con cưng. Sau khi hạ cánh, các cổ động viên nhanh chóng rời sân bay về sân vận động Mỹ Đình. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam dành khoảng 3.000 vé cho cổ động viên đội khách.

Co dong vien Thai Lan xuong Noi Bai anh 4

Một số CĐV Thái Lan cho biết sẽ ở lại thêm vài ngày để du lịch và thưởng thức món phở nổi tiếng của Hà Nội.

Co dong vien Thai Lan xuong Noi Bai anh 5
Lúc 16h, nhiều cổ động viên Thái Lan đã có mặt tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình. Họ cầm cờ tổ quốc và thuê GrabBike chở quanh sân vận động.
Co dong vien Thai Lan xuong Noi Bai anh 6
Xen lẫn sắc đỏ của các cổ động viên Việt Nam là những nhóm người hâm mộ xứ Chùa Vàng. Trận đại chiến giữa tuyển quốc gia hai nước sẽ diễn ra lúc 20h hôm nay.
Diễu hành quanh hồ Gươm trước giờ bóng lăn Chiều 19/11, đông đảo người hâm mộ đổ về trung tâm Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển trước trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022.

CĐV nán lại cổ vũ tuyển Việt Nam sau trận hòa Thái Lan

Kết thúc 90 phút, dù không giành được chiến thắng, hàng chục nghìn khán giả vẫn nán lại hò reo, cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Hồng Quang - Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm