Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên tấn công phóng viên

Trận đấu giữa Santiago Wanderers và Colo Colo lúc 3h ngày 7/12 thuộc vòng 15 giải VĐQG Chile phải hủy bỏ vì cổ động viên hai đội hỗn chiến.

Theo trang Goal, ngay trước trước khi trận đấu diễn ra, nhóm cổ động viên (CĐV) hai đội có cuộc hỗn chiến trên sân Elias Figueroa ở Valparaiso. Họ dùng tuýp sắt, đất đá và pháo sáng để giải quyết mâu thuẫn. Thậm chí những kẻ quá khích còn tấn công cả phóng viên ảnh lẫn người quay phim tới tác nghiệp.

CĐV hỗn chiến và tấn công phóng viên trên sân Các CĐV Santiago Wanderers và Colo Colo dùng tuýp nước, gậy gộc và đá tấn công cả phóng viên ảnh lẫn người quay phim tới tác nghiệp.

Vụ việc căng thẳng khiến cầu thủ và huấn luyện viên hai đội phải chạy vào phòng thay đồ để đảm bảo an toàn. Đám đông chỉ giải tán khi hàng chục cảnh sát tràn vào sân. Tuy nhiên, chỉ một fan cuồng bị bắt giữ tại chỗ trong vụ này.

Chứng kiến cảnh bạo lực trên sân Elias Figueroa, tuyển thủ quốc tế người Chile Claudio Bravo tỏ ra rất phẫn nộ. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, ngôi sao đang khoác áo Barcelona viết: “Vẫn là câu chuyện cũ. Những kẻ tội phạm tới sân để thị uy sức mạnh. Chúng tôi muốn có sự an toàn ở Chile. Quá đủ rồi!”.

Theo nguồn tin địa phương, ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, một nhóm cổ động viên bị tấn công trong lúc lái xe tới sân Elias Figueroa. Một số nhà hàng ở trung tâm thành phố Santiago bị hư hại nặng vì cuộc đụng độ giữa hai nhóm người hâm mộ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm