Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên reo hò khi tuyển thủ Olympic Việt Nam xuống sân Mỹ Đình

Lúc 15h ngày 2/9, khi các thành viên tuyển Olympic Việt Nam có mặt ở sân Mỹ Đình (Hà Nội), những tiếng reo hò của hàng nghìn cổ động viên đã vang lên.


  • Bóng đá Việt Nam đã lập nên kỳ tích

    Đến hết ngay 1/9, các môn thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam đều đã kết thúc. Đây được coi là kỳ đại hội thành công của thể thao Việt Nam khi có 4 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 18 huy chương đồng.

    Bóng đá là môn thể thao thi đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 từ ngày 14/8. Đội tuyển Olympic Việt Nam lập nên lịch sử khi lọt vào đến bán kết và để thua tuyển Olympic Hàn Quốc. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo mất huy chương đồng đáng tiếc khi để thua Olympic UAE trên loạt luân lưu với tý số sát nút 3-4. Ảnh: Việt Hùng

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 1

     

     


  • ASIAD 2018 diễn ra tại tại Indonesia từ ngày 18/8 đến ngày 2/9 với 45 quốc gia tham dự. Hai thành phố của Indonesia là Jakarta và Palembang được lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện này

    ASIAD 2018 có 462 nội dung thi đấu trong 40 môn thể thao, đây là kỳ đại hội có các chương trình lớn thứ 2 trong lịch sử Đại hội châu Á. 

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 2
     

     

     


  • Thắt chặt an ninh đón Đoàn TTVN

    Sáng 2/9, chuyên cơ chở Đoàn Thể thao Việt Nam đã rời Indonesia về nước. Dự kiến lúc 14h30, chuyến bay sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, từ 10h, Zing.vn ghi nhận rất đông cổ động viên đã có mặt ở cổng C5 của sân bay từ sớm để chờ đợi. 

    Lúc này, tại sân bay Nội Bài cũng có khoảng 50 cảnh sát mặc sắc phục được bố trí ở sảnh C5 - sảnh VIP nhà ga. Ngoài ra, một số điểm chốt chặn ở đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài cũng có cảnh sát làm nhiệm vụ. Một chiến sĩ cảnh sát cho biết trong trường hợp cần thiết sẽ có phương án đưa các cầu thủ đi về theo hướng này. Ảnh: Hoàng Hà.

     

     

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 3
     

     


  • Hàng trăm tình nguyện viên đứng hai bên đường Võ Nguyên Giáp

    Hàng trăm sinh viên tình nguyện đứng hai bên đường Võ Nguyên Giáp cùng lực lượng cảnh sát đảm bảo an ninh trật tự. Ảnh: Duy Anh. 

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 4

    Nhiều cổ động viên in hình thần tượng của mình ra đón Đoàn TTVN. Ảnh: Duy Anh.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 5

     

     



  • Nữ sinh từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội từ sáng sớm

    Nhóm nữ sinh cho hay họ bắt xe từ Vĩnh Phúc xuống Hà Nội từ 8h sáng. Họ chia sẻ không ngại đường xa chỉ cần gặp và xin được chữ ký thầy trò Park Hang-seo. Ảnh: Duy Anh.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 6

     


  • Các cổ động viên đánh trống, vẫy cờ đón Đoàn TTVN từ sớm dù dự kiến 14h30 chuyên cơ chở đoàn mới hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Ảnh: Vũ Thế Sơn.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 7

     


  • Phóng viên Ngọc Tân điện về tòa soạn cho biết anh đang đứng đón đoàn ở cầu Nhật Tân. Khu vực này đang có mưa nhỏ, tuy nhiên lượng CĐV vẫn tiếp tục nối nhau ra sân bay Nội Bài. Ảnh: Ngọc Tân.

    Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết cả ngày Quốc khánh, Hà Nội có mưa rào và dông.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 8

     


  • Cổ động viên hồi hộp chờ đón đoàn Olympic Việt Nam về nước Dự kiến 14h đoàn thể thao Olympic Việt Nam mới hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), nhưng vài giờ trước đó, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt để đón đoàn trở về.
  • Hai CĐV xinh đẹp, mặc áo đỏ sao vàng, đeo băng rông chụp ảnh selfie chờ Đoàn TTVN. Ảnh: Duy Anh.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 9

  • Quang Hải, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng trả lời độc giả Zing.vn

    Sáng 3/9, 3 tuyển thủ Olympic Việt Nam Quang Hải, Văn Toàn, trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ dành thời gian để giao lưu trực tuyến cùng độc giả của Zing.vn. Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi cho 3 tuyển thủ trả lời trong buổi giao lưu trực tuyến.
    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 12

    Quang Hải, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng giao lưu trực tuyến cùng Zing.vn

    Sau hành trình tại ASIAD 2018 với vị trí thứ 4 cùng Olympic VN, Quang Hải, Văn Toàn và trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ dành thời gian giao lưu cùng độc giả Zing.vn lúc 9h30 ngày 3/9.

     


  • Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Tổng giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cùng các quan chức đón Đoàn TTVN. Ảnh: Nhật Nguyên.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 24

     


  • Lộ trình tuyển Olympic Việt Nam từ Nội Bài đến Mỹ Đình

    Theo Cảnh sát giao thông Hà Nội, sau khi rời sân bay, xe chở đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đi theo lộ trình: Sân bay Nội Bài - Võ Văn Kiệt - Cầu Thăng Long - Phạm Văn Đồng - Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch - Tân Mỹ - Sân vận động Mỹ Đình. Tại đây, các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ lưu trú tại khách sạn Crown. Ảnh: Nhật Nguyên.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 25

     


  • Hàng nghìn cổ động viên đến sân Mỹ Đình

    Theo kế hoạch, khoảng 17h chương trình vinh danh Đoàn TTVN diễn ra; tuy nhiên, từ 14h30, trên sân vận động Mỹ Đình có gần 2.000 cổ động viên đã có mặt để tiến hành làm thủ tục vào sân. Ảnh: Quang Anh.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 26

     


  • Người hâm mộ ngỡ ngàng

    Cung đường Nhật Tân - Nội Bài bị ùn tắc do nhiều người hâm mộ dừng 2 bên đường, chờ đón các tuyển thủ. Tuy nhiên, người hâm mộ ngỡ ngàng khi xe chở đội tuyển Olypic Việt Nam từ sân bay Nội Bài đã về tới sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Chụp Facebook VTV - VTC.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 31
    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 32





  • Fan hò hét phấn khích khi đoàn TTVN và đội bóng Olympic vào sân

    Từ sân vận động Mỹ Đình, phóng viên Quang Anh cho hay hàng nghìn cổ động viên đã có mặt trên khán đài SVĐ, chuẩn bị xem lễ vinh danh đoàn TTVN. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội tuyển Olympic về khu vực nghỉ ngơi chờ đến giờ bắt đầu chương trình. Khi các tuyển thủ vẫy tay chào, các cổ động viên hò hét phấn khích. Ảnh: Quang Anh - CTV.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 33
    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 34
    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 35




  • Người hâm mộ đổ về sân Mỹ Đình

    Không đón được các tuyển thủ Olympic cùng Đoàn TTVN trên tuyến đường Nội Bài - cầu Nhật Tân, dòng người bắt đầu đổ về sân Mỹ Đình khi biết tin các tuyển thủ đã có mặt ở đây. Nhiều người cũng tỏ ra thất vọng, hụt hẫng với lịch trình của đoàn. Ảnh: Ngọc Tân.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 36

  • Cổ động viên hụt hẫng khi không được đón xe chở đội Olympic Hàng nghìn cổ động viên đứng dọc tuyến đường chính và trên cầu Nhật Tân nhiều giờ để đón các vận động viên và tuyển Olympic hụt hẫng khi đoàn không về qua đây.
  • Việc chuẩn bị cho lễ vinh danh hoàn tất

    Gần 16h, hàng nghìn cổ động viên đã có mặt tại Mỹ Đình. Công tác tổ chức, tổng duyệt chương trình nhanh chóng được hoàn tất để chuẩn bị cho lễ vinh danh và giao lưu với các tuyển thủ Olympic Việt Nam. Ảnh: Quang Anh.

    Don doi tuyen Olympic Viet Nam anh 37


Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm