Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên đòi tước băng đội trưởng của Maguire

Người hâm mộ cho rằng Bruno Fernandes nên thay Harry Maguire làm đội trưởng chính thức của MU sau trận bán kết FA Cup hôm 23/4.

maguire anh 1

Bức ảnh khiến Maguire bị chỉ trích.

Một bức ảnh trong giờ nghỉ giải lao trước hiệp phụ thứ 2 trận đấu giữa MU và Brighton được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Trong đó, Bruno Fernandes liên tục động viên và truyền động lực cho các đồng đội dù anh đã được thay ra từ phút thứ 101. Còn Maguire dù đứng ở gần đó nhưng tỏ thái độ hờ hững. Anh chỉ trò chuyện cùng vài đồng đội trước khi tập thể MU trở lại sân thi đấu.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ không hài lòng với thái độ của Maguire. Một cổ động viên viết: "Tôi cứ tưởng Bruno là đội trưởng thực sự của MU. Sau 5 lần nhìn kỹ bức ảnh, tôi mới nhận ra Maguire đứng gần đó". Tài khoản khác lên tiếng: "Điều tôi muốn nói có lẽ là Maguire đã mất đi sự tôn trọng từ các đồng đội". Một người hâm mộ bình luận: "Bruno kiểm soát được mọi thứ trên sân tốt hơn Maguire. Đó mới là một người thủ lĩnh thực thụ".

Hồi tháng 3, Marcus Rashford cũng khen ngợi tố chất thủ lĩnh của Bruno: "Tôi thích được chơi bóng bên cạnh Bruno. Đối với một tiền đạo như tôi, anh ấy là cầu thủ hoàn hảo để sát cánh. Ngoài ra, anh ấy còn là một thủ lĩnh tuyệt vời".

Mỗi khi Maguire không thi đấu, Bruno được chọn làm đội trưởng MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị treo giò trong trận thua 0-3 của MU trước Sevilla hôm 21/4 và chỉ trở lại thi đấu ở cuộc đối đầu với Brighton.

Trong trận này, Bruno không thi đấu trọn vẹn và bị rút ra nghỉ ở hiệp phụ đầu tiên. Nếu có mặt trên sân, anh có thể được chọn để thực hiện một trong những quả luân lưu của MU. Các cầu thủ "Quỷ đỏ" bao gồm Casemiro, Diogo Dalot, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Marcel Sabitzer, Wout Weghorst và Victor Lindelof đều sút thành công, trong khi Solly March của Brighton là cầu thủ duy nhất sút hỏng.

Chung kết FA Cup giữa Man City và MU diễn ra vào ngày 3/6 trên sân Wembley.

Ten Hag: 'MU phải tự trách mình' Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag là ngôi sao lớn nhất ở MU

Bất chấp đội hình bị sứt mẻ vì chấn thương, HLV Erik ten Hag vẫn giúp MU vượt qua Brighton và góp mặt ở chung kết FA Cup.

MU quá lì lợm

Brighton có quyền tiếc nuối với những gì thể hiện trong trận bán kết FA Cup đêm 23/4, thế nhưng MU của Erik ten Hag lúc này đã khác.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm