Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên cuồng nhiệt Euro 2016 vào top ảnh ấn tượng tuần

Cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt đến nổ ra bạo lực, sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Elizabeth hay bạo loạn ở Venezuela là ba trong số các hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.

anh an tuong trong tuan anh 1
Cổ động viên Pháp hào hứng trên sân vận động khi năm nay Pháp là nước chủ nhà đăng cai Euro 2016.
anh an tuong trong tuan anh 2
Các cổ động viên Pháp phấn kích khi theo dõi trận đấu giữa đội tuyển nước chủ nhà và Romania tại Marseille. 
anh an tuong trong tuan anh 3
Các vụ ẩu đả giữa các cổ động viên Anh và Nga diễn ra từ trước trận đấu cho đến sau khi hai đội có kết quả hoà vào đêm 11/6. Ít nhất 32 người bị thương sau những vụ đụng độ kéo dài ba ngày liên tiếp. Cảnh sát chống bạo động Pháp đã phải phun vòi rồng, xịt hơi cay để giải tán đám đông. 
anh an tuong trong tuan anh 4
Các vụ ẩu đả giữa hai cổ động viên Anh và Nga được ví như cuộc chiến ở thành Marseille.
anh an tuong trong tuan anh 5
Cựu ngoại trưởng Hillary Clinton đã làm nên lịch sử trên chính trường Mỹ khi trở thành ứng viên tổng thống nữ đầu tiên. Tuy nhiên, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hillary Diane Rodham, tên thời con gái của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ, đã thể hiện được năng lực của bản thân. Hillary Diane Rodham là cô nữ sinh xinh đẹp và tài năng, sớm khẳng định được mình khi còn theo học chuyên ngành Khoa học Chính trị tại Đại học Wellesley, Mỹ.
anh an tuong trong tuan anh 6
Nữ hoàng Anh Elizabeth II cùng Hoàng thân Philip xuất hiện trên xe ngựa kéo và diễu qua đám đông dân chúng trong lễ mừng sinh nhật lần thứ 90. Một lễ diễu hành hoành tráng của các kỵ binh đã diễn ra tại cung điện Buckingham ngày 11/6. 
anh an tuong trong tuan anh 7
Ngày 9/6, hàng trăm sinh viên các trường đại học ủng hộ phe đối lập đổ ra đường phố ở thủ đô Caracas, Venezuela, hô khẩu hiệu phản đối chính phủ. Cảnh sát chống bạo động ngăn những người biểu tình quá khích. Đụng độ nổ ra khi người biểu tình ném bom xăng và ném chai về phía cảnh sát. Các cuộc biểu tình phản đối chính phủ trước tình trạng thiếu lương thực và kiệt quệ kinh tế đang đẩy Venezuela đến bờ vực bạo loạn. 
anh an tuong trong tuan anh 8
Một người phụ nữ đang lau nước mắt một thành viên của đội danh dự khi đứng cạnh quan tài của cảnh sát Karagozlu, người đã thiệt mạng trong vụ đánh bom xe ở Thổ Nhĩ Kỳ chiều 7/6. Ít nhất 11 người thiệt mạng và 36 người khác bị thương trong vụ việc, trong đó có 7 cảnh sát.
anh an tuong trong tuan anh 9
"Hố tử thần" khổng lồ xuất hiện ngay sát công trường xây dựng tàu điện ngầm đang thi công, cạnh trung tâm mua sắm lớn ở thành phố Ottawa, Canada ngày 8/6. Sự xuất hiện của miệng hố gây rò rỉ gas, sập đường và buộc các công ty phải sơ tán.
anh an tuong trong tuan anh 10
Các gia đình tham gia buổi lễ cầu nguyện cho các học sinh tham dự cao khảo, kỳ thi quan trọng của các học sinh Trung Quốc từ cấp 3 lên đại học tại một ngôi đền ở Thượng Hải.

UEFA lên án đụng độ bạo lực giữa cổ động viên Nga và Anh

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) ngày 11/6 ra thông báo khẳng định cơ quan này lên án "mạnh mẽ" những vụ ẩu đả trên đường phố ở Marseille giữa cổ động viên tuyển Anh và Nga.


Hoàng Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm