Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên buồn bã sau trận thua đậm U20 Pháp

Những phút hào hứng ban đầu qua nhanh nhường chỗ cho cảm xúc buồn bã, lặng lẽ khi đội U20 Việt Nam nhận liên tiếp 4 bàn thua.

Cổ động viên vẫn hy vọng vào U20 Việt Nam Mặc dù bị thủng lưới sớm và bị đối thủ dẫn trước với tỷ số 3-0 sau hiệp 1, các cổ động viên trung thành của U20 Việt Nam vẫn hy vọng một kết quả khả quan trước tuyển Pháp.
tran thua U20 Phap anh 1
Chiều 25/5, hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS) tổ chức một cuộc offline tại Hà Nội để cổ vũ cho đội U20 Việt Nam trong trận đấu với U20 Pháp.
tran thua U20 Phap anh 2
Các cổ động viên trung thành làm lễ chào cờ và hát quốc ca .
tran thua U20 Phap anh 3
Ban đầu, không khí cổ vũ khá sôi động, đặc biệt là sau khi đội U20 Pháp đá hỏng quả penalty ở đầu trận đấu.
tran thua U20 Phap anh 4
Tuy nhiên, không khí chùng xuống khi U20 Việt Nam nhận bàn thua sớm ở phút 18.
tran thua U20 Phap anh 5
Những bàn thua liên tiếp như gáo nước lạnh dội xuống tinh thần của các cổ động viên.
tran thua U20 Phap anh 6
Kết thúc hiệp một, Việt Nam phải nhận 3 bàn thua. Tuy nhiên, bạn Triệu Thị Hằng vẫn cho rằng đội U20 Việt Nam đã đá rất tự tin trước một đối thủ mạnh. Và Hằng hy vọng Việt Nam sẽ có bàn thắng trong hiệp 2.
tran thua U20 Phap anh 7
Tuy nhiên, đến phút thứ 52, U20 Việt Nam lại nhận thêm bàn thua thứ 4 sau pha đặt lòng hiểm hóc của Denis Poha. Phạm Đình Kiều, một nhân viên trong ngành xây dựng cho biết dù đã lường trước vì đẳng cấp quá chênh lệch nhưng chỉ mong Việt Nam thua ít nhất có thể để có hiệu số bàn thắng thua tốt. Bên cạnh đó, Kiều cũng mong muốn sẽ được ăn mừng bàn thắng danh dự của U20 Việt Nam.
tran thua U20 Phap anh 8
Tuy nhiên, những hy vọng đã không được đền đáp. U20 Việt Nam càng chơi càng đuối so với đối thủ.
tran thua U20 Phap anh 9
Một vài cổ động viên chán nản bỏ về hoặc chuyển qua xem điện thoại.
tran thua U20 Phap anh 10
Kết thúc trận đấu với tỷ số 0-4, Trịnh Thị Hằng cho biết mình cảm thấy buồn không chỉ vì tỷ số mà còn vì cách chơi của đội U20 Việt Nam. Việt Nam vẫn còn một trận đấu quan trọng ở phía trước và việc phạm lỗi, dính thẻ đỏ để mất đi một trụ cột là điều không đáng có.
Khán giả TP.HCM bật khóc ở trận U20 Việt Nam vs U20 Pháp Rất đông khán giả tại TP.HCM theo dõi U20 Việt Nam gặp U20 Pháp qua màn hình. Họ căng thẳng khi cầu thủ Pháp đá phạt đền ở những phút đầu trận.

Ảnh: Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm