Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô dâu đổi chồng sau khi chú rể ngất vì động kinh

Tức giận vì chú rể giấu bệnh động kinh, một cô dâu Ấn Độ quyết định kết hôn với một nam giới trong số các khách mời sau khi chú rể bất tỉnh trong hôn lễ.

va
Ảnh minh họa: AFP

Sự việc xảy ra trong lễ cưới của Jugal Kishore, một thanh niên 25 tuổi, tại thành phố Rampur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ hôm 18/2. Jugal mắc bệnh động kinh nhưng giấu Indira, người vợ tương lai, và gia đình cô. Trong lễ cưới, cơn động kinh bùng phát khiến Jugal co giật và bất tỉnh trước các khách mời.

Trong lúc mọi người đưa Jugal tới bệnh viện, cô dâu tỏ ra giận dữ và quyết định đổi chồng. Cô hỏi một nam giới trong gia đình anh rể muốn thay thế chú rể hay không. Người này, vốn là khách mời trong lễ cưới, đồng ý, The Times of India đưa tin.

Sau khi rời khỏi bệnh viện, Jugal cầu xin Indira thay đổi quyết định. Chàng thanh niên nói mọi người sẽ chế giễu nếu anh trở về nhà mà không có cô dâu.

Ram Khiladi Solanki, một cảnh sát địa phương, xác nhận rằng Jugal và gia đình anh đã yêu cầu cảnh sát can thiệp để cô Indira trở về với Jugal.

"Nhưng do cô gái đã hoàn thành hành vi kết hôn nên chúng tôi không thể can thiệp. Vì thế gia đình Kishore sẽ phải rút đơn kiện", Ram nói.

Nguyễn Sương

Bạn có thể quan tâm