Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bụng 6 múi của Kendall Jenner

Siêu mẫu Kendall Jenner tự tin khoe cơ bụng 6 múi săn chắc sau quá trình tập luyện và ăn kiêng vất vả.

Ngày 5/4, trên tài khoản cá nhân, Kendall Jenner đăng loạt hình bikini mới nhất được chụp vào dịp lễ Tạ ơn. Siêu mẫu nằm tắm nắng trong khuôn viên nhà mẹ và khoe body quyến rũ với cơ bụng 6 múi lộ rõ.

Hơn 10 tiếng trôi qua, các bức ảnh nhận được gần 7,5 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. Đa số là lời khen ngợi thân hình đẹp như tạc của siêu mẫu sinh năm 1995.

Kendall Jenner cao 1,79 m, nặng 59 kg, số đo ba vòng lần lượt 86-60-90 cm. Đây được xem là chỉ số hoàn hảo đối với một người mẫu. Không những vậy, cô còn có vòng hông nở hình quả táo và khuôn đùi đầy đặn, săn chắc nhiều phụ nữ mơ ước.

Theo tạp chí Harper's Bazaar, Kendall Jenner trải qua quá trình khổ luyện mới có hình thể chuẩn. Huấn luyện viên cá nhân Gunnar Peterson đã lên lịch tập riêng cho siêu mẫu, trong đó đa số là các bài plank (plank thấp, cao, side plank, rocking plank, knee to elbow plank...) và gập bụng.

Kendall cũng nâng tạ nhưng ở mức trung bình. Peterson cho biết khi chị gái Kylie Jenner thực hiện đẩy tạ, anh luôn đảm bảo mức tạ không quá nặng để cô có thể thực hiện ít nhất 9 lần/set. Bên cạnh những động tác trên, Kendall còn chơi kick-boxing.

Kendall dậy lúc 6h30 sáng, đến phòng tập lúc 7h. Cô khởi động và tập luyện trong khoảng một tiếng trước khi tiến hành các hoạt động tiếp theo trong ngày.

Về chế độ ăn, siêu mẫu ăn đủ ba bữa. Buổi sáng cô ăn bánh mì với trứng, bơ sữa và nhâm nhi thêm ly sữa chua Hy Lạp. Vào bữa trưa cũng là bữa chính, cô thường ăn gà, rau xanh và uống nước trái cây. Bữa ăn tối sẽ trước 18h, với thực phẩm là các món ăn nhẹ bụng, dễ tiêu hóa.

Đặc biệt, trước mỗi show diễn, người đẹp 26 tuổi chỉ ăn rau và món hummus (đậu gà nấu chín nghiền nhuyễn trộn với xốt tahini, dầu ô liu, nước cốt chanh muối và tỏi), sốt trái bơ, bơ hạnh nhân...

    Nhà của Kendall và Kylie Jenner bị đột nhập

    Biệt thự của Kendall và Kylie Jenner trở thành địa điểm thường xuyên bị đột nhập của những kẻ xâm nhập gia cư bất hợp pháp.

    Kendall Jenner, Gigi Hadid có xứng danh siêu mẫu?

    Với lứa chân dài gạo cội của thế kỷ trước, họ không công nhận cách gọi "siêu mẫu" khi nói đến những gương mặt được săn đón nhất hiện tại.

    Quốc Minh

    Bạn có thể quan tâm