Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cơ bắp cuồn cuộn' nhờ màn hình Nokia Lumia 625

Nếu ảnh “tự sướng” khoe tóc mới, giày mới, áo mới… các kiểu là độc quyền của các cô gái thì giờ đây các chàng trai cũng có vũ khí riêng.


Với màn hình 4,7 inch, Lumia 625 là chiếc điện thoại Lumia có màn hình lớn nhất so với các anh em cùng dòng. Hình ảnh chàng da đen trở nên “đô” bất thường qua màn hình Lumia 625 chính là cách mà Nokia minh họa khả năng nổi trội của sản phẩm: xem video lớn hơn, đọc chữ trên màn hình rõ nét hơn, và thậm chí nhìn các chàng cũng kool hơn khi sánh đôi với Lumia 625.

Khoe “cơ bắp cuồn cuộn” chụp bởi Nokia Lumia 625.
Có vẻ với clip này, Nokia muốn so sánh chiếc smartphone  này của mình giống như anh chàng cơ bắp cường tráng so với những chiếc điện thoại có phần “tong teo” khác.

Kết hợp cùng công nghệ màn hình siêu nhạy, màn hình lớn của sản phẩm giúp mọi góc nhìn không còn bị bó hẹp nữa. Thoả sức chạm - lướt với màn hình siêu to siêu nhạy của sản phẩm đã không còn là chuyện quá xa vời, khi Nokia công bố mức giá chỉ 5,799 triệu đồng ưu đãi cho các bạn trẻ.

Với mức giá 5,799 triệu đồng khá mềm cho một chiếc smartphone lõi kép đa nhiệm, sản phẩm là sự lựa chọn đáng để xem xét.

Sản phẩm thậm chí còn gây bất ngờ khi hoàn thành những góc ảnh chụp rộng, chụp cận với màu sắc khá trung thực.

Ngoài ra sản phẩm mà còn thỏa lòng những người dùng khó tính với sức mạnh xử lý nhanh hơn nhờ chip lõi kép xung nhịp. Vỏ ngoài nguyên khối giúp chiếc smartphone này đẹp hơn với 5 gam màu thời trang phù hợp với các bạn trẻ năng động, thể hiện sự trẻ trung, rực rỡ sắc màu.

Bộ nhớ trong 8GB, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 64GB, Nokia còn miễn phí 7GB lưu trữ trên SkyDrive để bạn tha hồ lưu trữ những kho nhạc và phim ưa thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập tại đây và fanpage của Nokia Việt Nam tại đây.

Tư liệu: Nokia

Bạn có thể quan tâm