Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của Minhyuk gây chú ý

Minhyuk (BTOB) khoe vóc dáng săn chắc trong bộ ảnh mới nhất. Nam ca sĩ chăm tập luyện để có thân hình vạm vỡ.

minhyuk co bap anh 3

Đây không phải lần đầu Minhyuk tự tin khoe thân hình cơ bắp. Trước đó, anh thường xuyên để lộ vóc dáng khi chụp ảnh cho các tạp chí như Men's Health, Cosmopolitan... Ảnh: Naver.

minhyuk co bap anh 4

Năm 2014, Minhyuk xuất hiện trên tạp chí với thân hình săn chắc. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, vóc dáng của anh bị cho là khá gầy. Sau khi xuất ngũ, người hâm mộ phát hiện Minhyuk tăng cân. Thân hình của anh nhìn vạm vỡ hơn. Qua tuổi 30, nam thần tượng hướng đến mục tiêu xây dựng hình tượng gợi cảm, mạnh mẽ. Minhyuk cho biết: "Cả gương mặt lẫn cơ thể của tôi nhìn trưởng thành hơn trước". Ảnh: Allkpop.

minhyuk co bap anh 11

Minhyuk không ăn kiêng. Anh ăn pizza, đồ chiên vào bữa tối. Bên cạnh đó, sau những buổi tập vất vả, bữa ăn của Minhyuk có nhiều tinh bột. Giọng ca 32 tuổi cân đối lượng ăn sao cho phù hợp với cơ thể, không ăn quá nhiều. Ảnh: Cube.

Phong cách tương phản của vợ chồng Justin Bieber

Hailey Bieber chuộng diện trang phục tông trung tính. Trong khi đó, Justin Bieber thường xuyên mặc đồ có màu sắc nổi bật.

Kendall Jenner và dàn sao phối đồ với áo phao

Áo phao được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng khi nhiệt độ giảm. Những thiết kế có màu sắc nổi, dáng crop top đang phủ sóng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm