Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ bắp của cựu danh thủ tự nhận có thân hình chuẩn hơn Ronaldo

Ở tuổi 46, cựu tuyển thủ Brazil Ze Roberto vẫn khiến CĐV trầm trồ với thân hình săn chắc cùng những múi cơ.

Co bap cua Ze Roberto anh 1
Ze Roberto chia tay sự nghiệp cầu thủ từ lâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cựu danh thủ người Brazil gây sự chú ý khi thường xuyên đăng những bức ảnh khoe thân hình vạm vỡ lên mạng xã hội.
Co bap cua Ze Roberto anh 2
Ze Roberto duy trì thói quen tập luyện để giữ thân hình săn chắc dù đã 46 tuổi. Trong khoảng 2 năm qua, cựu tiền vệ Bayern Munich bắt đầu chế độ tập luyện phát triển cơ bắp để có cơ thể cường tráng như hiện tại.
Co bap cua Ze Roberto anh 3
Danh thủ sinh năm 1974 sở hữu những múi cơ săn chắc, rõ nét nhưng vẫn đảm bảo được sự cân đối. Ze Roberto phải trải qua quá trình ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để có thành quả như hôm nay.
Co bap cua Ze Roberto anh 4

Nhiều người hâm mộ trầm trồ khi chứng kiến cơ thể gần như không có mỡ thừa của cựu cầu thủ từng khoác áo tuyển quốc gia Brazil.

Co bap cua Ze Roberto anh 5
Ze Roberto thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tập thể hình với người hâm mộ qua mạng xã hội. Trang cá nhân của danh thủ 46 tuổi có hơn 1,2 triệu người theo dõi.
Co bap cua Ze Roberto anh 6
Cristiano Ronaldo được biến đến là VĐV sở hữu những chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất, anh có 7% tỷ lệ mỡ trong cơ thể, ít hơn nhiều so với một VĐV thông thường. Chia sẻ với TyC Sports, Ze Roberto khẳng định cơ thể của ông mới là số một: "Hôm nay, tôi sẽ nói mình có thân hình đẹp hơn Cristiano Ronaldo. Tôi thi đấu cho tới năm 43 tuổi. Nếu Ronaldo làm vậy, khi đó tôi sẽ thừa nhận cậu ấy đứng trên mình".
Co bap cua Ze Roberto anh 7

"Đối thủ duy nhất bạn phải cạnh tranh để trở nên tốt hơn chính là bạn của hôm qua. Hãy luôn tập trung", cựu tiền vệ 46 tuổi chia sẻ phương châm sống trên mạng xã hội, kèm theo đó là tấm hình khoe cơ bắp cuồn cuộn.

Ronaldo và đồng đội ăn mừng danh hiệu Serie A Các cầu thủ Juventus mở bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Serie A mùa này sớm trước 2 vòng đấu sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria rạng sáng 27/7 (giờ Hà Nội).

Ronaldo dẹp tan tin đồn về tương lai

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ tương lai sau lễ ăn mừng danh hiệu vô địch Serie A thứ 2 liên tiếp cùng Juventus.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm