Honda MSX độ thành 'siêu môtô' tại Việt Nam
Chiếc xe được thay đổi gần như hoàn toàn so với Honda MSX nguyên bản. Khó khăn khi thực hiện bản độ này là phải chờ đợi những món phụ kiện được gửi từ nước ngoài về.
575 kết quả phù hợp
Chiếc xe được thay đổi gần như hoàn toàn so với Honda MSX nguyên bản. Khó khăn khi thực hiện bản độ này là phải chờ đợi những món phụ kiện được gửi từ nước ngoài về.
Chiếc xe thuộc sở hữu của anh Vũ Quang Anh, một người chơi xe tại TP.HCM. Sau khi độ, chiếc xe có giá trị ước tính 1,1 tỷ đồng.
Honda Vario là mẫu tay ga nhập khẩu phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Để trở nên khác biệt, một chủ xe tại Đồng Tháp đã lột xác chiếc Vario với gói độ hơn 100 triệu đồng.
Toàn bộ chi tiết như gắp sau, giảm xóc, mâm... đều được thừa hưởng từ các dòng xe phân khối lớn. Chủ xe cũng nâng cấp những trang bị như khóa smartkey, công tắc bật/tắt đèn...
Một biker Hà Nội tiết lộ đã chi ra 700 triệu đồng để lột xác chiếc Honda SH 150i với dàn áo hoàn toàn bằng carbon cùng một số trang bị của xe đua.
Trải qua những ngày bình chọn, Zing đã có kết quả cho hạng mục laptop được độc giả yêu thích nhất, tính đến nửa đầu năm 2020.
Chiếc Yamaha Exciter của biker Quảng Ngãi được lột xác theo phong cách của Ducati Panigale V4 cùng dàn áo rồng xanh độc đáo.
Trường THPT FPT Hà Nội vừa công bố áp dụng phương thức xét tuyển với 750 chỉ tiêu vào lớp 10 năm học 2020 - 2021.
Chỉ riêng hệ thống phanh trước và sau đã tiêu tốn gần 150 triệu đồng. Chủ xe mất khoảng 3 tháng để hoàn thành bản độ này.
Dàn ngoài của xe được thay đổi với những món đồ chơi độc đáo đến từ Ohlins, AEM, EvoTech... Bản độ này mất 8 tháng để hoàn thành và tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng.
Dưới đây là 5 đề cử cho hạng mục laptop tốt nhất trong khuôn khổ giải thưởng Zing Best Choice.
Một người chơi xe tại TP.HCM đã lột xác chiếc côn tay Yamaha Exciter thành phiên bản thổ dân cùng dàn phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.
Tùy theo giá thành và mục đích sử dụng, vành ôtô được tạo ra từ các vật liệu khác nhau, do đó tính thẩm mỹ, tính chất vật lý và mục đích sử dụng cũng sẽ khác nhau.
Chỉ riêng bộ ống xả đã tiêu tốn gần 50 triệu đồng. Khối động cơ nguyên bản của Honda CB1000R vẫn được giữ nguyên.
Với 20 triệu đồng cùng thời gian khoảng 1 tháng, chủ nhân chiếc Yamaha TFX đã độ lại chiếc xe của mình mang dáng vẻ bên ngoài của chiếc Ducati Hypermotard.
Chiếc Honda Winner đời đầu tiên của biker TP.HCM được lắp thêm các chi tiết hàng hiệu như giảm xóc upside-down BMW, kẹp phanh Brembo... với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng.
Chủ nhân của chiếc Vespa Sprint Notte tại TP.HCM đã chi ra số tiền hơn 100 triệu đồng để độ lại chiếc xe của mình với hàng loạt các chi tiết hàng hiệu.
Chiếc Honda Wave 110 đời cũ được người chơi xe tại Bến Tre nâng cấp với gói độ hơn 200 triệu đồng, nổi bật là bộ mâm bằng nhôm và hệ thống phanh Brembo.
Chiếc Ducati SuperSport S của nữ biker tại TP.HCM lột xác ấn tượng với gói độ trị giá 150 triệu đồng.
Ngày 3/3, Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 đã họp lần thứ hai và chọn ra 10 cá nhân xuất sắc.