Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip xe biển xanh bỏ chạy sau khi quệt đổ 3 xe máy

Va chạm với người điều khiển xe máy cùng chiều khiến 2 chiếc khác đổ liên hoàn, ôtô biển xanh vẫn tiếp tục phóng đi. Vụ việc xảy ra giữa đường phố Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

Va chạm xảy ra lúc 10h26 ngày 9/8, trên phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) giữa chiếc Toyota Fortuner biển xanh với người đi xe máy.

Clip từ camera hành trình của ôtô đi phía sau ghi lại cho thấy, chiếc xe biển xanh đang đi bỗng lách sang phải, va chạm với xe máy SH khiến người đàn ông bị ngã, kéo theo hai xe máy bên phải cũng đổ.

Theo các lái xe, tình huống đánh lái bất ngờ của ôtô biển xanh khiến người điều khiển xe máy không kịp phản ứng, dẫn đến va chạm. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, người điều khiển xe máy cũng có lỗi khi đi sai làn đường, đồng thời có ý định vượt lên nên xảy ra va chạm.

Sau khi xảy ra vụ va chạm, lái xe biển xanh đã phóng xe bỏ đi, khiến nhiều người bức xúc vì hành động thiếu văn hóa giao thông.

Chia sẻ với Zing.vn, một cán bộ CSGT đội 4 (Phòng CSGT Hà Nội) cho hay, va chạm xảy ra do camera hành trình ghi lại từ phía sau nên chưa thể xác định được ai đúng, ai sai.

Tuy nhiên, cảnh sát này cho rằng, dù là xe biển trắng, biển đỏ hay biển xanh thì khi xảy ra va chạm cũng cần xuống xe xem tình hình người gặp nạn. 

"Đây là hành động tối thiểu của phép lịch sự của người tham gia giao thông", cảnh sát này nói.

Hai xe công trùng biển 9999 gây xôn xao

Sau khi bắt gặp hai xe ô tô tiền tỷ dùng chung biển số 35A – 9999 chạy trên đường phố ở Ninh Bình, người dân đã chụp lại và tung lên mạng.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm