Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip trái đất diệt vong của LG xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là clip tuyệt vời cho những ai yêu động vật của Petco và nụ hôn đầy ngọt ngào theo nghĩa đen của hãng kẹo Skittles.

Một cuộc phỏng vấn giả đã được LG xây dựng để quảng bá cho mẫu TV siêu lớn của mình. Kết quả là không ai có thể đứng vững trước "thảm họa" diệt vong mà hãng đem tới.
Vẫn được biết đến với những quảng cáo đặc sắc và khiêu khích, Go Daddy đã khiến người ta ngạc nhiên khi trong clip này chỉ xuất hiện hai người đàn ông.Theo đó, khẩu hiểu mới được đưa ra của công ty chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền này là: "Đã đến lúc".
Chỉ kéo dài 18 giây song quảng cáo của xà phòng tắm Olp Spice lại gây ấn tượng mạnh nhờ giai điệu vui nhộn và một cú sút đầy dứt khoát như trong môn bóng bầu dục.
Clip của bia Guinness khiến người xem phải sửng sốt khi hầu hết mọi cầu thủ đều đứng lên sau khi tham gia trận bóng trên xe lăn. - Một hình ảnh rất ý nghĩa về tình bạn.
Một clip thú vị và hài hước của hãng kẹo Skittles: nụ cười ngọt ngào đem đến nụ hôn cũng ngọt ngào không kém.
Một quảng cáo có phần hơi "điên" của Volvo cho mẫu xe tải mới. Ở đó, vị chủ tịch Volvo Trucks tự hào giới thiệu sự chắc chắn của chiếc xe do hãng sản xuất với việc treo mình lơ lửng bên bến cảng.
Cuộc nói chuyện thú vị trong lồng của "Kim" và "Carl" này là quảng cáo của nhà mạng AT&T về cuộc sống số - nơi bạn có thể điều khiển mọi thứ diễn ra trong nhà mình khi đang bận việc ở bên ngoài.
Tiếp đến là clip rất dễ thương của Petco cho những người yêu động vật. Chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay một chú cún hay cô mèo sau khi xem xong video này.
Lời tri ân đến biển và những sản vật của nó từ chuỗi nhà hàng Rubio. Đặc biệt, chính đại dương đã giúp hãng làm nên thương hiệu bánh Taco cá nổi tiếng và đem lại thành công vang dội về mặt thương mại,

Vũ Vũ

Theo Adweek/Tri Thức

Bạn có thể quan tâm