Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip sao Việt 'đấu tố' giám đốc sáng tạo Hà Đỗ

Hà Đỗ - nữ giám đốc sáng tạo của tạp chí Đẹp, người đứng sau những show diễn thời trang có quy mô lớn nhất ở Việt Nam - vẫn bị mang tiếng là khắt khe và hay “hành hạ” các cộng sự.

Vì sao diễn viên Diễm My 9x, người đẹp Trương Tri Trúc Diễm, diễn viên Hứa Vỹ Văn, NTK Lý Quý Khánh, nhiếp ảnh gia Milor Trần… những cộng sự, đồng thời cũng là bạn của giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp - Hà Đỗ lại cùng “đấu tố” cô?

Hà Đỗ - nữ giám đốc sáng tạo của tạp chí Đẹp, người đứng sau những show diễn thời trang có quy mô lớn nhất ở Việt Nam, cũng được mệnh danh là người đàn bà quyền lực trong làng thời trang Việt - vẫn bị mang tiếng là khắt khe và hay “hành hạ” các cộng sự. Cũng bởi cô “không bao giờ hài lòng với 100 shot hình đầu tiên” nên những người đã từng làm việc với cô luôn luôn ở tình thế phải dốc kiệt sức để ra được những sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, hầu hết các người mẫu, nhiếp ảnh gia trẻ và cả các ngôi sao trong làng giải trí đều mong muốn được một lần bị Hà Đỗ “hành” để có những bức hình đẹp trên Đẹp.

Chân dung Hà Đỗ - giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp
Hà Đỗ - giám đốc sáng tạo tạp chí Đẹp.
Hà Đỗ (bìa trái) trên hàng ghế VIP tại một buổi trình diễn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.
Hà Đỗ (bìa trái) trên hàng ghế VIP tại một buổi trình diễn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam.
Một buổi làm việc tại nhà in.
Một buổi làm việc tại nhà in.

Một khoảnh khắc thả lỏng của người đàn bà quyền lực.
Rất hiếm khi cô đứng trước ống kính để là nhân vật chính của những bức ảnh chụp chính mình.
“Khét tiếng” trong công việc là thế nên cuộc sống đời thường của Hà Đỗ là điều khiến người ta tò mò. Cô trân trọng điều gì trong cuộc sống? Thú tiêu khiển của cô ra sao? Và, Hà Đỗ yêu như thế nào?

Hãy nghe các cộng sự, những người mẫu nổi tiếng đã từng làm việc với Hà Đỗ “kể tội” cô và khám phá những bí mật đời thường của nhan vậ này trong 5 tập phim ngắn có tên gọi: Người đàn bà quyền lực của thời trang Việt. Bộ phim nằm trong serie phim ngắn Những cô nàng “nổi loạn” đang phát trên ZingTV và tham gia cuộc thi dành cho khán giả để nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ nhà sản xuất và đơn vị đồng hành Vespa.

Trả lời 2 câu hỏi sau để rinh quà từ nhà sản xuất và đơn vị đồng hành Vespa Primavera

1. Ba nhân vật trong phim có gì chung?

2. Bạn hãy đặt lại tên cho series chùm 3 phim Những cô nàng "nổi loạn".

Gửi câu trả lời về hộp thư maycongmay@gmail.com. Giải thưởng sẽ được trao cho người có câu trả lời thuyết phục nhất.

Nhung co gai 'noi loan' hinh anh

Những cô gái 'nổi loạn'

0

Nếu đã biết nữ hoàng dance sport Khánh Thi, ca sĩ Thái Thuỳ Linh hay giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, bạn sẽ thấy họ rất khác trong loạt phim Những cô gái “nổi loạn” trên ZingTV.

May Cong May

Tư liệu: Mây Cộng Mây

Bạn có thể quan tâm