Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip những pha thách thức tử thần trước đầu ô tô

Vì không chú ý hay do bất ngờ, nhiều người đi bộ, lái xe máy đã tạo ra những tình huống vô cùng nguy hiểm trên đường phố.

Gần đây, một người lái ôtô trên đường Chế Lan Viên (quận Tân Phú, TP.HCM) đã quay được cảnh cháu bé 3-4 tuổi mặc quần áo màu vàng ngơ ngác băng qua đường một mình. Gặp tình huống bất ngờ, người đi xe máy đã phanh gấp, ngoặt tay lái, còn chiếc xe tải đang lao tới cũng phải đánh võng để tránh cú băng đường hụt chết này.

Trước đó, camera hành trình trên ôtô đã ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo đỏ vội vã phi qua đường và bị chính chiếc xe này cán phải. Rất nhiều người dân đã chạy tới tìm cách đưa nam thanh niên này ra khỏi gầm xe đi cấp cứu.

Trong khi đó, chỉ vì sợ bị lực lượng 141 Hà Nội xử phạt, 2 xe máy quay đầu bỏ chạy tông phải xe máy của hai phụ nữ chạy cùng chiều. Rất may, khi hai người ngã xuống đường, ôtô phía sau đã phanh kịp.

Ở tình huống khác, nam thanh niên đi xe máy vượt đèn đỏ rẽ vào đường một chiều đã va chạm với một ôtô 12 chỗ. Cú va chạm khiến cả người và xe lộn nhào nhiều vòng dưới lòng đường.

Hoàn Nguyễn (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm