Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip nhện chó và iPhone 6 bẻ cong hot nhất YouTube năm 2014

Chú chó đóng giả nhện khổng lồ gây sợ hãi và iPhone 6 bị bẻ cong là hai trong số những đoạn video gây bão YouTube trong năm qua.

Trang chia sẻ video lớn nhất thế giới vừa đưa ra danh sách những video được quan tâm nhất trong năm 2014 dựa trên số lượt xem, chia sẻ, thích và bình luận. Trong năm nay, video "nóng" nhất thuộc về chú chó giả nhện khổng lồ của tài khoản từ Ba Lan SA Wardega. Anh này đã khoác lên cho chú cho Chica một bộ trang phục giả nhện như thật với đầy đủ chân và lớp lông đáng sợ.

Chú chỏ giả nhện khổng lồ gây ra những cơn sợ hãi tột độ cho người đi đường.

"Chó nhện" Chica trong đoạn video "Mutant Giant Spider Dog" đã khiến nhiều người đi đường bị một phen khiếp đảm đến mức phải bỏ chạy và la hét thảm thiết. Video này có số lượt xem lên đến 114 triệu và hàng chục ngàn lượt bình luận.

Xếp sau clip trên là quảng cáo của hãng Nike. Clip này gây sốt nhờ quy tụ dàn sao bóng đá như Neymar Jr, C.Ronaldo. Đứng thứ ba là video trong đó một nhân vật tìm cách hôn 20 người lạ mặt ngay trong lần gặp đầu tiên. Tuy nhận được nhiều sự chú ý, nhưng sự thật đây là một video được sắp đặt nhằm quảng cáo cho một thương hiệu thời trang.

Riêng mảng Công nghệ, video bẻ cong iPhone 6 Plus là clip được quan tâm nhất trong năm 2014. Cũng từ video này, Apple chính thức vướng vào scandal "Blend gate" khi các đối thủ và giới truyền thông thi nhau "đá đểu" sự mảnh mai của iPhone 6, 6 Plus.

Trong lĩnh vực âm nhạc, MV Dark Horse của Katy Perry giành hạng nhất có lượng người xem lên đến hơn 700 triệu. Shakira xếp thứ hai và Enrique Iglesias, Taylor Swift, Nicky Minaj chiếm các vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng MV trên YouTube.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm