Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cô gái 16 tuổi hát 'Haru Haru' hút gần 2 triệu lượt xem

Hansara đang trở thành hiện tượng tại The Voice năm nay khi thu hút nhiều lượt xem nhất trên YouTube sau ngày thi đầu tiên.

Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang trong tập đầu Giọng hát Việt 2017 thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Haru Haru qua sự trình bày của thí sinh người Hàn Quốc, Hansara, tại The Voice 2017 được đánh giá là phần thi gây chú ý nhất trên mạng xã hội sau buổi phát sóng đầu tiên.

Cô gái 16 tuổi có hơn 6 năm sinh sống ở Việt Nam sở hữu chất giọng khá ngọt, khuấy động sân khấu trên nền nhạc quá đỗi quen thuộc. Ngay sau khi chia sẻ trên YouTube, trong 22 tiếng đồng hồ, Haru Haru phiên bản mới đã thu hút gần 2 triệu lượt xem, với hơn 19.000 lượt yêu thích. Con số này vượt xa các tiết mục còn lại.

Haru Haru cua Hansara The Voice anh 1
Thí sinh 16 tuổi chọn về đội của Noo Phước Thịnh.

Đa phần ý kiến đánh giá Hansara trình bày thành công Haru Haru với phong cách “hiền” hơn bản gốc. Cô gái nhỏ còn ghi điểm nhờ khả năng nói tiếng Việt khá sõi trong phần giao lưu.

Là bản hit cũ nhưng hôm nay Haru Haru một lần nữa có tên trong Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất qua Google tại Việt Nam.

Một số ý kiến cho rằng việc biểu diễn Haru Haru tại vòng Giấu mặt là lựa chọn thông minh của Hansara, ở thời điểm Big Bang đang tạm “đóng băng” hoạt động vì lịch nhập ngũ. Mới đây, T.O.P vừa chính thức nhập ngũ. Thời gian tới, các thành viên còn lại của Big Bang cũng có lịch gia nhập quân đội.

Haru Haru cua Hansara The Voice anh 2
Vẻ ngoài xinh đẹp của Hansara. Ảnh: FBNV.

“Khi xem cô ấy hát, tôi lại nhớ T.O.P, mong ngày anh sớm trở về”, một bình luận trích đăng trên YouTube.

Hansara là nữ sinh người Hàn đang sống và học tập tại Việt Nam. Cô đã chọn về đội Noo Phước Thịnh sau khi được cả bốn HLV nhấn nút.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm