Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip cô bé bán bánh gạo hát hay hút 49.000 lượt chia sẻ

Một bé gái bán bánh gạo người Philippines hiện là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nhờ sở hữu giọng hát hay, cao vút, cùng phong thái thể hiện tự tin, đáng yêu.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng tỏ ra rất thích thú và không ngừng chia sẻ về một đoạn clip có tên Street Girl Bibingka Vendor with Beautiful Voice. Thậm chí, trên Youtube còn có hàng chục người đăng tải lại bản thu này.

Hình ảnh cô bé bán bánh gạo có giọng hát hay khiến dân mạng thích thú nhiều ngày nay.

Clip ghi lại hình ảnh một bé gái bán bánh gạo trên đường phố ở Philippines có tên Aegis đang thể hiện ca khúc Sayang Sayang Na nổi tiếng tại đất nước này. Đặc biệt, với gương mặt trong sáng, ngây thơ và còn khá nhỏ tuổi song cô bé đã sở hữu giọng hát hay, cao vút khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chính vẻ hồn nhiên, tự tin khi thể hiện ca khúc, dễ dàng nhận lời hát đối với yêu cầu của khách hàng, Aegis nhanh chóng được dân mạng yêu mến và dành tặng nhiều lời cổ vũ, khen ngợi.

Video ban đầu xuất hiện trên tài khoản Facebook có tên Axel Sloson đã nhận được hơn 49.000 lượt chia sẻ. Clip đăng tải trên Youtube hiện cũng hút đến gần 100.000 lượt xem dù đăng tải chưa lâu.

Clip ghi lại giọng hát của  Aegis được hơn 49.000 lượt chia sẻ trên Facebook.

Clip cô gái nhảy điên cuồng hút 400.000 lượt xem

Một cô gái trẻ đang gây sốt cộng đồng mạng nhờ những điệu nhảy tự tin và có phần không giống ai của mình. Nhờ vậy, clip ghi lại màn biểu diễn của cô hiện hút gần 400.000 lượt xem.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm