Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip 2 khách Tây nhảy phản cảm trên phố ở Sài Gòn

Một clip ghi lại hình ảnh 2 du khách nước ngoài cao hứng nhảy vũ điệu, lắc lư rồi "thoát y" giữa phố Tây Bùi Viện (quận 1, TP HCM) khiến cư dân mạng bức xúc.

Nhiều ngày qua, clip hơn 1 phút ghi lại hình ảnh 2 du khách nam nữ nước ngoài cao hứng nhảy theo một bản nhạc. Sự việc diễn ra vào tối 24/7 trên đường Bùi Viện (còn gọi là phố Tây, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM). 

Theo clip, khi một nghệ sĩ đường phố đang say mê thể hiện điệu nhảy của ông Michael Jackson thì bất ngờ du khách nam tóc vàng đứng lên ngúng nguẩy và rồi… tụt quần, quay về phía vỉa hè lộ nguyên vòng 3 phản cảm.

Sau đó, cô bạn gái đi cùng anh ta cũng tỏ ra hứng thú với hành động trên và làm chuyện tương tự. Những hành động không đẹp của 2 du khách đã được quay lại.

Hai du khach thoat y o pho Tay anh 1
Hình ảnh phản cảm của du khách trên đường Bùi Viện. Ảnh: Cắt từ clip

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều lượt bình luận không đồng ý với những hành động này. Một bạn trẻ bức xúc: "Chẳng rõ đôi trai gái này cao hứng đến đến đâu mà lại quyết định kéo quần rồi quay về phía rất nhiều người đang có mặt trên phố Bùi Viện. Đây là nơi thu hút rất đông khách du lịch, thế mà có những hình ảnh không đẹp như vậy".

Bạn Hoàng Mai chia sẻ: “Hãy tôn trọng 'chủ nhà' đi các bạn. Các bạn luôn tự cho rằng mình là văn minh, lịch sự… vậy mà lại hành động như vậy trước mặt bao nhiêu con người là sao? Thực sự thấy rất thất vọng”. Một bạn khác bình luận: "Vui đâu không thấy, chỉ thấy xấu hổ thôi".

Hoàng Bình

Bạn có thể quan tâm