Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB thủng lưới 281 bàn bị tước trận thắng duy nhất mùa giải

Một đội bóng bán chuyên nghiệp tại hạt Shropshire, Vương quốc Anh không được công nhận chiến thắng duy nhất trong mùa giải do dùng 4 cầu thủ trái luật.

BBC đưa tin, câu lạc bộ (CLB) Denso FC, kết thúc mùa bóng ở vị trí bét bảng giải hạng hai hạt Shropshire (Mercian Regional Football League), có trận thắng duy nhất sau 22 vòng đấu trước đội dự bị của AFC Broseley. Tuy nhiên, chiến thắng chung cuộc 3-2 hồi tháng 2 vừa bị ban tổ chức hủy bỏ kết quả.

Denso FC. Ảnh minh họa
Denso FC nhận 281 bàn thua sau 22 trận, trung bình 12,7 bàn mỗi trận. Ảnh minh họa

Denso FC đã sử dụng 4 cầu thủ không có trong danh sách đăng ký thi đấu, trong đó có một trường hợp bị treo giò.

"Chúng tôi rất tiếc khi phải công bố quyết định này nhưng luật là luật. Dù sao, chúng tôi vẫn rất ủng hộ những nỗ lực của Denso FC", thư ký giải đấu Phil Davies cho biết.

Đội bóng đại diện cho thị trấn Telford, Shropshire thua toàn bộ các trận đấu mùa giải vừa qua, thủng lưới tổng cộng 281 lần. Họ "đại bại" thường xuyên với tỷ số 39-0, 28-0 và 23-0.

Tuy vậy, những trận thua đậm của Denso FC vẫn không thể so sánh với tỷ số cách biệt kỷ lục lịch sử bóng đá. Trong trận đấu giữa AS Adema và SO l’Emyrne vào ngày 31/10/2002 thuộc giải vô địch Madagascar, do vẫn còn giận dữ với cách điều hành của trọng tài ở một trận đấu trước đó, các cầu thủ SO l’Emyrne ra sức đặt bóng vào vạch giao bóng và cho AS Adema ghi bàn. Tỷ số chung cuộc trận này là 149-0.

Trận cầu 149-0 và những kỷ lục khó phá nhất lịch sử bóng đá

Trang Top 10 Slides vừa thống kê 10 kỷ lục mà có lẽ phải rất lâu nữa hoặc thậm chí là không bao giờ các hậu bối đủ sức phá vỡ.

S.H

Bạn có thể quan tâm