Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Thanh Hóa nối dài chuỗi bất bại

Tối 2/12, CLB Thanh Hóa thắng Khánh Hòa 2-0 khi làm khách ở vòng 4 V.League 2023/24.

Gặp Khánh Hòa, HLV Velizar Popov sử dụng đội hình quen thuộc với thủ môn Trịnh Xuân Hoàng, bộ tứ vệ gồm Đinh Viết Tú, Gustavo Santana, Trịnh Văn Lợi và Hoàng Thái Bình, các tiền vệ Doãn Ngọc Tân, Nguyễn Thái Sơn, Luiz Antonio và A Mít, cùng 2 tiền đạo Lê Thanh Bình và Rimario Gordon.

Đây đã là trận bắt chính thứ 3 liên tiếp từ đầu mùa của cựu thủ môn U23 Việt Nam Trịnh Xuân Hoàng.

Thanh Hóa nhập cuộc thận trọng với đội hình chỉ dâng cao đến giữa sân. Sự cơ động giúp các tiền vệ Thanh Hóa nhanh chóng phản công mỗi khi thu hồi được bóng từ Khánh Hòa. Họ tạo ra 2 cơ hội chỉ trong 10 phút đầu, nhưng hoặc bị bắt lỗi việt vị hoặc phạm lỗi với hậu vệ.

khanh hoa - thanh hoa anh 1

Rimario ấn định thắng lợi 2-0 cho Thanh Hóa. Ảnh: FBNV.

Sau đó, Thanh Hóa tiếp tục kiên trì với lối chơi rình rập. Đội chủ nhà Khánh Hòa chỉ có một cơ hội dứt điểm nguy hiểm ở phút 40, với cú đá trúng xà của Watz Landy Leazard. Tiền đạo này còn có một pha đối mặt thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của Thanh Hóa ở phút 49 nhưng cũng không thể lập công.

Thế trận giằng co của hai đội kéo dài tới tận phút 69 thì chấm dứt bởi một khoảnh khắc mang dấu ấn cá nhân. Phút 69, Luiz Antonio chớp thời cơ sút từ khoảng cách 30 m đưa bóng đập đất bay vào góc xa khung thành Khánh Hòa.

Chưa đầy 10 phút sau, phút 80, Antonio chọc khe kiến tạo cho Rimario cài người dứt điểm chéo góc để ấn định thắng lợi 2-0.

Chiến thắng này giúp CLB Thanh Hóa nối dài mạch bất bại lên 4 trận liên tiếp, đứng nhì bảng với 8 điểm, chỉ kém đội dẫn đầu Nam Định 1 điểm. Vòng tới, Thanh Hóa sẽ làm khách CLB Bình Định.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm