Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Philippines mua lại cầu thủ thất sủng ở Man United

Global Makati FC ký một lúc với ba cầu thủ đều có hồ sơ đáng chú ý, trong đó có tiền đạo trưởng thành từ CLB Manchester United.

John Erzuah Cofie chính là một trong ba bản hợp đồng đang tạo ấn tượng ở kỳ chuyển nhượng trước mùa giải tại Philippines. Cầu thủ sinh năm 1993 được thông báo là cập bến Global Makati FC.

Tân binh gốc Ghana từng được đào tạo ở học viện của CLB Man United từ 2007 - 2010. John Cofie thường được đội bóng chủ quản cho các đội bóng hạng Nhất mượn vì không cạnh tranh được vị trí.

man united anh 1

John Cofie (đứng ngoài cùng bên phải) cùng Paul Pogba vô địch FA Youth Cup.

Đến mùa giải 2013/2014, Cofie được giải phóng hợp đồng để về thi đấu cho Barnsley FC. Cofie từng khoác áo U17 Anh và cùng đội trẻ Man United vô địch FA Youth Cup cùng Paul Pogba và Jesse Lingard.

Một cái tên khác được đội bóng của Philippines đưa về là Suleman Naeem. Trung vệ người Anh từng trưởng thành từ lò đào tạo của Liverpool. Naeem sinh năm 1999 và thất nghiệp ở mùa giải vừa qua.

Chưa rõ vì sao Global Makati FC lại có thể kết nối để đưa hai cái tên vô danh ở hai CLB nổi tiếng tại Premier League về. Dẫu vậy, Cofie và Naeem đều có hồ sơ rất đáng chú ý.

Cái tên cuối cùng chính là Jose Villarreal, cựu tuyển thủ U23 Mỹ và từng chơi 5 mùa cho LA Galaxy ở giải MLS. Villarreal sinh năm 1993, đa năng với vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo ảo.

Cả ba cầu thủ này sẽ khoác áo Global Makati từ mùa giải 2020. Đây là đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Philippines, có đại bản doanh ở thủ đô Manila.

HLV Solskjaer không sợ bị MU sa thải

Chiến lược gia người Na Uy khẳng định không lo ngại viễn cảnh bị Man United sa thải, khi mọi vấn đề ở CLB hiện tại đều được thương thảo trong hợp đồng.

MU đưa tiền đạo đang thi đấu ở Trung Quốc vào tầm ngắm

Chân sút Odion Ighalo là một trong 2 phương án ngắn hạn mà Man United tính tới để giải quyết bài toán trên hàng công.

Bàn mở tỷ số của Greenwood cho MU nhìn từ khán đài Mason Greenwood có pha xử lý chuẩn mực để mở tỷ số cho Man United trong trận đối đầu Partizan ở vòng bảng Europa League 2019/20 diễn ra rạng sáng 8/11.

https://www.foxsportsasia.com/football/asian-football/1225585/philippines-global-fc-snap-up-former-la-galaxy-star-manchester-united-liverpool-academy-graduates-villarreal-john-cofie/

Quốc Lập

Bạn có thể quan tâm