Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Nam Định vô địch lượt đi V.League

Tuy Nam Định bị Thanh Hóa cầm hòa 1-1 trên sân Thiên Trường tối 8/3, họ vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng lượt đi V.League 2023/24.

CLB Nam Định rơi chiến thắng ở phút bù giờ 90+10. Ảnh: CLB Nam Định.

CLB Nam Định dẫn Thanh Hóa tới phút 90+4 thì chịu phạt đền. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn xác định Nguyễn Hữu Tuấn phạm lỗi với Võ Nguyên Hoàng trong vùng cấm. Luiz Antonio sút thành công mang về bàn gỡ cho đội khách ở phút 90+10.

Đây là ngày thi đấu không thành công của Nguyễn Hữu Tuấn. Trước pha phạm lỗi cuối trận, Hữu Tuấn để bóng chạm tay trong vùng cấm khiến Nam Định chịu một quả phạt đền ở hiệp một. Tuy nhiên, ở pha đá phạt đền đầu tiên, Rimario sút hỏng.

Nam Định dẫn trước ở phút 59 với bàn thắng từ cú đánh đầu phạt góc của Rafaelson Fernandes. Đây cũng là bàn duy nhất của đội bóng thành Nam, khi Văn Toàn và các đồng đội không tận dụng được thêm cơ hội lập công.

Chỉ có thêm 1 điểm, Nam Định vẫn vô địch lượt đi V.League 2023/24 với 29 điểm sau 13 vòng, hơn các đội phía sau nhiều nhất 6 điểm.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Indonesia công bố danh sách đấu tuyển Việt Nam

HLV Shin Tae-yong gọi tới 10 cầu thủ nhập tịch trong đợt tập trung tháng 3 để chuẩn bị cho hai trận gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup.

U20 nữ Việt Nam bị loại

Trận thua 0-6 trước CHDCND Triều Tiên chiều 7/3 khiến U20 nữ Việt Nam trở thành đội đầu tiên dừng bước tại U20 nữ châu Á 2024.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm