Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hải Phòng muốn thương thảo với bầu Đức

HLV Chu Đình Nghiêm đề bạt việc mua đứt tuyển thủ Triệu Việt Hưng của HAGL sau chiến thắng của Hải Phòng trước đội bóng phố núi tối 4/6 ở vòng 11 V.League.

CLB Hải Phòng muốn mua đứt Việt Hưng của HAGL.

"Chúng tôi mượn Việt Hưng 2 năm và năm nay cũng hết hợp đồng. CLB Hải Phòng rất muốn bàn thảo với bầu Đức để mua luôn cậu ấy. Việt Hưng vừa được gọi lên đội tuyển và cậu ấy cũng phải cố gắng nhiều để cạnh tranh vị trí", HLV Chu Đình Nghiêm thổ lộ sau chiến thắng 2-0 của Hải Phòng trước HAGL.

Người mở tỷ số trận đấu chính là Việt Hưng. Người được HAGL cho Hải Phòng mượn ghi bàn ở phút 60. Đáng tiếc là từ phút 52, sóng truyền hình gặp sự cố đến hết trận nên pha ghi bàn của Hưng và bàn thắng của Mpande không được ghi lại cho khán giả truyền hình theo dõi.

Nói về trận đấu, ông Nghiêm phân tích: "Tôi đã nói nhiều với Việt Hưng và Trung Hiếu rằng Brandao và Paollo dạt biên nhiều nên họ phải bọc lót. Việt Hưng đã làm rất tốt nhiệm vụ trong trận đấu này".

"Tôi đã xem HAGL chơi. Họ chơi phòng ngự phản công. Chúng tôi phải chia cắt được Minh Vương và Tuấn Anh, không để họ chuyền được lên cho Brandao và Paollo là thành công nhất định của trận này", HLV của CLB Hải Phòng nói thêm.

Nhà cầm quân này cũng dành lời khen cho thủ môn Nguyễn Đình Triệu, người vừa có lần đầu tiên được gọi lên tuyển Việt Nam. "Nếu ai xem cậu ấy thi đấu 2 mùa vừa qua thì việc HLV trưởng tuyển Việt Nam gọi Đình Triệu không có gì bất ngờ. Cậu ấy đã nỗ lực và xứng đáng nhưng phải cạnh tranh với các đồng nghiệp giàu kinh nghiệm như Văn Lâm, Nguyên Mạnh", ông Nghiêm cho hay.

Sau vòng 11, V.League 2023 sẽ tạm dừng để nhường cho kỳ FIFA Days. Giải sẽ quay lại vào ngày 23/6 với vòng 12. CLB Hải Phòng có 15 điểm và tạm leo lên vị trí thứ 6. Trong khi HAGL có 13 điểm và chưa thể chen chân vào tốp 6.

Những pha bóng hay nhất của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha Nữ tuyển thủ Việt Nam để lại không ít dấu ấn trong mùa đầu khoác áo Lank ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha 2022/23.

HLV CLB Hà Nội thắc mắc việc Văn Quyết không được lên tuyển

Ông Bozidar Bandovic tôn trọng quyết định của HLV trưởng Philippe Troussier về danh sách những cầu thủ CLB Hà Nội được gọi lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tháng 6. 

Sự cố trong thất bại của HAGL trước Hải Phòng

Sự cố phát sóng đã diễn ra ở hiệp hai trận Hải Phòng thắng HAGL 2-0 trên sân Lạch Tray tại vòng 11 V.League chiều tối 4/6.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia gặp tuyển nữ Việt Nam

Ngày 4/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese dự sự kiện do Đại sứ quán Úc, UNICEF Việt Nam và Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc tại Hà Nội tổ chức.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm