Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội lịch lãm trong thiết kế Ivy men nhân dịp 15 năm thành lập

Mới đây, Ivy men - thương hiệu thời trang nam nổi tiếng, kết hợp CLB Hà Nội tung bộ ảnh nhân dịp 15 năm thành lập.

CLB Hà Nội là một trong những CLB thành lập lâu đời và đạt thành công nhất định với 6 lần vô địch quốc gia. Trong đó, nhiều cầu thủ nổi tiếng được yêu thích như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy… Hiện tại, cả đội thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Việt Nam với tinh thần của những chiến binh.

Trong năm nay, CLB Hà Nội và thương hiệu thời trang cho nam Ivy men đều kỷ niệm 15 năm thành lập. Vì vậy, cả hai kết hợp ra mắt bộ ảnh mới khẳng định bản lĩnh với hơn 40 thành viên thuộc CLB Hà Nội tại sân vận động Mỹ Đình.

Đây là lần hiếm hoi đội bóng cùng nhau ghi lại kỷ niệm trên hành trình chinh phục giới mộ điệu yêu bóng đá trong trang phục vest. Để làm điều này, Ivy men không ngại “chơi lớn” khi dựng studio ngay sân vận động để tạo nên những hình ảnh chất lượng, chỉn chu.

Ivy men là một trong những thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh hiếm hoi tài trợ trang phục xuyên suốt năm nay cho CLB Hà Nội. Tinh thần bản lĩnh, can trường xứng danh người đàn ông lịch lãm, hiện đại 4.0 của các cầu thủ cũng là thông điệp thương hiệu thời trang luôn đề cao.

Đặc biệt, Ivy men dành “Signature item” kỷ niệm 15 năm dành riêng cho các cầu thủ, huấn luyện viên của CLB Hà Nội. Ngoài vẻ ngoài điển trai của Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết, Văn Hậu, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy… hình ảnh chỉn chu, lịch lãm của HLV Chu Đình Nghiêm trong bộ suit khiến người hâm mộ bất ngờ, thích thú.

Ivy men anh 5

Thiết kế thanh lịch độc đáo của Ivy men.

Việc đồng hành, hợp tác tài trợ trang phục cho CLB Hà Nội mùa giải Vô địch quốc gia 2021 là bước chuyển mình, không ngại thử thách của Ivy men. Các cầu thủ bóng đá cũng như thương hiệu cho thấy sự đồng điệu, tiếp tục tiến bước, vượt qua thử thách để chinh phục đỉnh cao mới trong tương lai.

Độc giả tham khảo thông tin hệ thống showroom và thiết kế tại đây; website Ivy moda; Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/ hoặc liên hệ hotline: 02466623434.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm