Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội khiến nhà vô địch cúp châu Á bị loại sớm

Đội bóng thủ đô đánh bại Urawa Red Diamonds với tỷ số 2-1 trên sân Mỹ Đình tại lượt cuối bảng J AFC Champions League 2023/24 hôm 6/12.

clb ha noi anh 1

Tiếp đón Urawa Red Diamonds vượt trội về mọi mặt, CLB Hà Nội bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 53 sau cú đánh đầu của Đào Văn Nam. Trước đó, Hà Nội thoát bàn thua sớm khi Nguyễn Văn Hoàng đẩy được phạt đền. Ảnh: CLB Hà Nội.

clb ha noi anh 2

Với tâm thế cửa dưới, CLB Hà Nội kiên trì với lối chơi chắc chắn.

clb ha noi anh 3

Urawa tăng cường áp lực để giành 3 điểm hòng đi tiếp. Họ mới chỉ có 7 điểm sau 5 trận, đứng nhì bảng J và đứng cuối trong nhóm các đội nhì bảng có thành tích tốt.

clb ha noi anh 4

Dù không ngăn được bàn thua phút 65, Văn Hoàng vẫn hoàn thành tốt các pha cản phá bóng sống, vực dậy tinh thần chiến đấu của các đồng đội phía trên.

clb ha noi anh 5

Đội hình Hà Nội với số đông cầu thủ trẻ (như Vũ Đình Hai) thi đấu tự tin chứ không bị ngợp.

clb ha noi anh 6

Phút 87, Phạm Tuấn Hải sút thành công phạt đền, ấn định thắng lợi 2-1 cho Hà Nội.

clb ha noi anh 7

Chiến thắng này không giúp Hà Nội đi tiếp, nhưng đủ khiến nhà đương kim vô địch AFC Champions League Urawa dừng bước sớm. Với 6 điểm sau 6 trận, Hà Nội cũng san bằng thành tích của Viettel tại sân chơi này.

Văn Lâm ký tặng sách cho trợ lý HLV Troussier

Sau trận Bình Định thắng Hà Nội tối 3/12 trên sân Hàng Đẫy, trợ lý HLV Philippe Troussier đi tìm gặp thủ môn Đặng Văn Lâm và mang theo sách nhờ anh ký tặng.

Nhâm Mạnh Dũng suýt đánh nhau với cầu thủ TP.HCM

Các cầu thủ Viettel phải vào can Nhâm Mạnh Dũng khỏi ẩu đả với Nguyễn Minh Tùng của CLB TP.HCM ở trận đấu tối 3/12 trên sân Thống Nhất.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm