Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Chelsea gửi lời chúc tuyển Việt Nam trước trận gặp UAE

Đội bóng thành London thể hiện sự quan tâm đến thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước trận gặp UAE trên sân Mỹ Đình lúc 20h ngày 14/11.

Trang mạng xã hội của CLB Chelsea đăng lịch thi đấu trận Việt Nam gặp UAE kèm lời chúc bằng tiếng Việt. Đội bóng London chia sẻ: "Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 sẽ là UAE".

"Chelsea FC xin chúc các đội bóng sẽ thi đấu thật tốt tối nay và đem tin vui về cho các cổ động viên nhà", đại diện nước Anh viết thêm. Chỉ hơn 10 phút sau khi được đăng tải, bức ảnh kèm dòng trạng thái của Chelsea đã có hơn 1.000 lượt thích, hơn 100 bình luận và nhiều lượt chia sẻ.

Viet Nam dau voi UAE anh 1
CLB Chelsea chúc tuyển Việt Nam may mắn.

Đây không phải lần đầu đội bóng của HLV Frank Lampard gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam. Trước đó, Chelsea cũng gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận gặp Thái Lan, Malaysia và Indonesia. "The Blues" cũng chúc mừng chiến lược gia người Hàn Quốc khi ông gia hạn hợp đồng với VFF, tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời cảm ơn đến đội bóng nước Anh. Tài khoản Nguyễn Văn Thắng chia sẻ: "Chelsea luôn có những lời chúc bằng tiếng Việt dành cho bóng đá Việt Nam. Thật sự rất ấn tượng". "Cảm ơn Chelsea, các bạn sẽ có nhiều fan hơn ở Việt Nam", người dùng Phan Quốc Khánh bình luận.

Nhiều cổ động cũng có những bình luận dí dỏm trước cuộc đối đầu của Việt Nam với UAE. Tài khoản Nguyễn Đức Tiến viết: "Chelsea có vẻ quan tâm đến Việt Nam nhà mình nhỉ, tính mua Quang Hải hay gì?". "Tỷ số sẽ là 11-0. Quang Hải ghi 6 bàn. Văn Toàn ghi 5 bàn", tài khoản Liêm Khanh dự đoán vui.

Tối 14/11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón UAE trên sân Mỹ Đình trước khi đối đầu tuyển Thái Lan 5 ngày sau đó. Tuyển Việt Nam hiện đứng nhì bảng G với 7 điểm sau 3 trận đấu, bằng Thái Lan nhưng kém về hiệu số.

Viet Nam dau voi UAE anh 2
Cục diện bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.

Khi khát khao Việt Nam là giấc mơ của bóng đá UAE

Từng được coi là thế lực mới của bóng đá châu Á, song những thất bại trong khâu quản lý và tình yêu nguội lạnh nơi người hâm mộ đã kìm hãm sự phát triển của bóng đá UAE.

Phóng viên UAE: 'Tất cả cầu thủ Việt Nam đều nguy hiểm'

Phóng viên Yaser Abdulah Yousef bày tỏ sự lo lắng cho đội nhà sau khi quan sát hai đội tuyển Việt Nam và UAE tập luyện chuẩn bị cho trận đấu tối 14/11.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm