Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Cần Thơ 3-0 CLB HAGL: Văn Toàn, Công Phượng dứt điểm tệ

Trong trận thua CLB Cần Thơ 0-3 thuộc vòng 15 V.League diễn ra lúc 17h, hai chân sút của HAGL không thể đưa bóng vào lưới đội chủ nhà dù đối mặt thủ môn ở tư thế không bị kèm.

Highlights CLB Cần Thơ 3-0 Hoàng Anh Gia Lai Sau chiến thắng 2-1 trước CLB Bình Dương ở vòng 14 V.League, Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ thất bại 0-3 trước CLB Cần Thơ trong trận đấu thuộc vòng 15.

Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn có tinh thần hưng phấn khi làm khách đến sân của CLB Cần Thơ sau trận thắng CLB Bình Dương 2-1 cuối tuần trước. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức thi đấu gây thất vọng rất lớn ở vòng 15 V.League.

Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 1
Công Phượng và đồng đội có trận đấu gây thất vọng. Ảnh: Dũng Nguyễn.

Trước hết là hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung. Bàn thua đầu tiên của HAGL xuất phát sau pha phá bóng không tốt, qua đó tạo điều kiện cho Nsi đánh bại thủ môn Văn Tiến ở phút 18.

Trước khi hiệp 1 khép lại, mành lưới của CLB HAGL rung lên lần nữa. Trong tình huống Văn Thành đệm lòng cận thành ghi bàn, không có bất cứ hậu vệ nào của đội khách theo kèm số 16 bên phía đội chủ nhà.

Một ngày tồi tệ của hàng phòng ngự HAGL khi phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 56. Việt Phong không gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Cần Thơ.

Không chỉ có các hậu vệ mắc lỗi, Văn Toàn và Công Phượng thi đấu không tốt khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Trong những tình huống thoải mái dứt điểm, hai chân sút của CLB HAGL đều đưa bóng đi thiếu chính xác.

Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 2
Kết quả của các trận đấu sớm thuộc vòng 15 V.League.
Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 3
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2017.
  • HAGL thắng Bình Dương 2-1, CLB Hà Nội đánh bại CLB Hải Phòng 2-0

    Nhờ bàn thắng của Mobi Fehr ở phút 88, HAGL đánh bại Bình Dương 2-1. Trong khi đó, CLB Hà Nội vượt qua CLB Hải Phòng 2-0 dù phải thi đấu thiếu người ở vòng 14 V.League.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 4
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Cần Thơ và HAGL

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 5

  • HLV Bình Dương khen đội hình HAGL hoàn chỉnh

    Đội bóng của bầu Đức lần thứ 2 giành chiến thắng trước Bình Dương trong mùa giải. A Hoàng và Mobi Ferh là những người lập công cho đội chủ nhà, trong khi Anh Đức ghi bàn cho đội khách. Sự trở lại của Văn Toàn, Tuấn Anh sau chấn thương đã giúp HAGL tạo ra thế trận khởi sắc trước đội bóng 4 lần vô địch V.League.

    "Nói chung tôi chẳng có gì mà không hài lòng cả, các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu hết mình. Về chuyên môn, HAGL đá tốt hơn nên kết quả cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu. Đội hình HAGL hôm nay hoàn chỉnh. Sự trở lại của Văn Toàn và Tuấn Anh đã giúp tuyến giữa của họ mạnh hơn", ông Trần Bình Sự đánh giá.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 6
  • HAGL không còn hợp tác với Arsenal

    Kể từ vòng 14 V.League, đội bóng của bầu Đức sẽ sử dụng áo đấu có logo riêng, không liên quan đến Arsenal. Học viện bóng đá tại Hàm Rồng cũng đổi tên thành HAGL - JMG.

    Ở trận thắng Bình Dương 2-1 chiều 24/6, HAGL sử dụng áo đấu có logo với hai ngôi sao tượng trưng cho 2 chức vô địch V.League mà đội đoạt được năm 2003, 2004. Nó sẽ thay thế cho logo trước đây có dính đến đội bóng nước Anh.

    Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, cho rằng đây là việc làm tất yếu. Ông nói: “Đội bóng nước Anh thay đổi chiến lược trong giai đoạn mới, không còn hợp tác như trong 10 năm qua nên chúng tôi phải thay đổi. Với sự tôn trọng Arsenal, chúng tôi sẽ gỡ logo của họ trên trang phục thi đấu, website, fanpage đội bóng…”.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 7
  • U22 Việt Nam triệu tập Công Phượng, Đức Chinh

    HLV Hữu Thắng công bố danh sách 28 cầu thủ triệu tập nhằm chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á (19 đến 23/7, tại TP.HCM) và xa hơn là SEA Games diễn ra vào tháng 8/2017.

    Nhằm chuẩn bị cho 2 giải đấu lớn trong năm của U22 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục trao cơ hội cho 9 cầu thủ trẻ từng khoác áo U20 Việt Nam thi đấu tại Vòng chung kết U20 World Cup 2016 gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Sỹ Huy, hậu vệ Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài, Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh.

    Trong số 9 cầu thủ này, Đức Chinh đã lỡ hẹn ở lần tập trung mới đây do không kịp hồi phục chấn thương. Đây sẽ là lần đầu tiên anh được sát cánh cùng đàn anh Công Phượng, Văn Toàn trên hàng công của U22 Việt Nam.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 8
  • VFF 'treo giò' Sầm Ngọc Đức 8 trận, phạt 30 triệu đồng

    Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã làm việc công bằng, minh bạch và xử nghiêm các trường hợp vi phạm ở vòng 14 V.League 2017.

    Sau gần 3 tiếng làm việc, Ban kỷ luật thống nhất treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng với Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC), sau pha vào bóng thô bạo với Anh Hùng (Hải Phòng FC). Ngoài ra, Ngọc Đức còn phải chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa bệnh, hồi phục chấn thương của Nguyễn Anh Hùng.

    Trưởng ban Nguyễn Hải Hường muốn xem xét án phạt đã thực sự nghiêm, đủ tính răn đe hay chưa nên tiếp tục yêu cầu một số thành viên làm việc tới đầu giờ chiều mới chính thức ký văn bản công bố. 

    "Chúng tôi xử nghiêm, không nể nang ông bầu hay CLB nào cả. Biên bản án phạt sẽ được xem xét lại một lần nữa trước khi và ký, đóng dấu đầu giờ chiều nay", một thành viên ban kỷ luật chia sẻ khi rời cuộc họp.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 9
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CLB HAGL bắt đầu

    1': CLB HAGL được tăng cường lực lượng khi tiền vệ Tuấn Anh trở lại sau bình phục chấn thương. Ngoài ra, đội bóng phố núi còn có trung vệ ngoại binh Marcelino.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB TP.HCM và CLB Thanh Hóa

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 10
  • 5': Quang Tình có 2 cơ hội để mở tỷ số cho đội chủ nhà Cần Thơ, nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Văn Tiến bên phía CLB HAGL trong tình huống đối mặt ở khu vực cấm địa.

  • Pha cứu thua xuất thần của thủ môn bên phía Hoàng Anh Gia Lai.

  • 11': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo A Hoàng của CLB HAGL sau khi phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà ở gần đường biên ngang bên cánh phải. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

  • 15': CLB Cần Thơ được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải, nhưng quả treo bóng của Quang Tình vào khu vực cấm địa không thể tạo ra tình huống sóng gió về phía khung thành CLB HAGL.

  • Các cầu thủ chủ nhà Cần Thơ bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số.

  • CLB Cần Thơ mở tỷ số ở phút thứ 18

    Sau khi hậu vệ của CLB HAGL phá bóng không tốt, cầu thủ ngoại binh Nsi dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn Văn Tiến ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà Cần Thơ.

  • 23': A Hoàng chuyền bóng thuận lợi cho Văn Toàn, nhưng tiền đạo khoác áo số 9 của CLB HAGL lại sút bóng vọt xà trong tư thế không bị kèm.

  • 27': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Tăng Tiến vào sân thế chỗ của Đông Triều. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • 33': Nsi bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành CLB HAGL. Tuy nhiên, ngoại binh của CLB Cần Thơ bị đau sau pha va chạm với Tăng Tiến và cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Ảnh: Phương Thảo.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 11
  • 40': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Nsi của CLB Cần Thơ sau tình huống phạm lỗi với Motta. Đây là thẻ phạt thứ hai kể từ đầu trận.

  • Ban tổ chức sân Lạch Tray cấm CĐV Hải Phòng mang cờ, trống, kèn, vào khán đài B16 sân Lạch Tray. Động thái này ủng hộ án phạt của VFF khiến CĐV đất Cảng bức xúc quay sang cổ vũ cho đội khách Long An.

    Tỷ số là 1-0 nghiêng về phía CLB Long An sau 40 phút đầu tiên. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 12
    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 13
  • Tình huống nâng tỷ số lên 2-0 của các cầu thủ Cần Thơ.

  • CLB Cần Thơ nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 45+1

    Đón đường chuyền thuận lợi của Quang Tình, Văn Thành đặt lòng trong tư thế không bị kèm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Cần Thơ.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Cần Thơ dẫn CLB HAGL 2-0

    Nsi (14') và Văn Thành (45+1') ghi bàn cho CLB Cần Thơ ở trận đón tiếp CLB HAGL. Tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà là kết quả khá bất ngờ trong các trận đấu sớm thuộc vòng 15 V.League. Ảnh: Dũng Nguyên.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 14
    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 15
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Cần Thơ và CLB HAGL bắt đầu

    46': CLB HAGL thi đấu thiếu thuyết phục trong 45 phút đầu tiên. Hàng phòng ngự chơi không tốt khiến đội khách nhận tới 2 bàn thua. Do vậy, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cần nỗ lực trong hiệp 2.

  • 48': Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Công Phượng đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Cần Thơ.

  • 53': Văn Toàn chuyền thuận lợi cho Công Phượng, nhưng tiền đạo khoác áo số 10 bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi dứt điểm chân trái đưa bóng vào mép lưới khung thành CLB Cần Thơ. Ảnh: Dũng Nguyên.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 16
  • CLB Cần Thơ nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 56

    Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Việt Phong dứt điểm đưa bóng vào góc xa ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Cần Thơ.

  • 59': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Châu Ngọc Quang vào sân thế chỗ của Minh Vương. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội khách.

  • 64': Sau khi khống chế bóng rất tốt bằng chân phải, nhưng Tăng Tiến lại dứt điểm chân trái đưa bóng đi chệch khung thành CLB Cần Thơ trong sự tiếc nuối của cổ động viên HAGL. Ảnh: Dũng Nguyên.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 17
  • 67': CLB HAGL có thêm một pha tấn công bên cánh, nhưng Văn Thanh lại sút góc hẹp đưa bóng đi chệch khung thành CLB Cần Thơ. Đội khách dứt điểm tệ dù tấn công khá nhiều khi Văn Toàn và Công Phượng đều bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Ảnh: Dũng Nguyên.

    Tran CLB Can Tho vs CLB HAGL anh 18
  • 68': Ngô Tùng Quốc vào sân thế chỗ của Việt Phong. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của CLB Cần Thơ. Việt Phong chính là tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0.

  • 76': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi đưa Đinh Thanh Bình vào sân thế chỗ của Hồng Duy. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của đội khách.

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của các cầu thủ Cần Thơ.

  • 83': Trọng tài Quốc Hùng rút thẻ vàng cảnh cáo Văn Quân sau khi phạm lỗi với A Hoàng. Đây là thẻ phạt thứ tư của các cầu thủ Cần Thơ.

  • 89': Thủ môn Văn Tiến xuất sắc cứu thua cho CLB HAGL khi cản phá 2 pha dứt điểm liên tiếp của Tuấn Quốc và Henry trong khu vực cấm địa.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Cần Thơ thắng CLB HAGL 3-0

    Nsi, Văn Thành và Việt Phong ghi bàn vào lưới CLB HAGL để giúp đội chủ nhà CLB Cần Thơ giành chiến thắng 3-0 ở vòng 15 V.League.

Nguyễn Đăng - Tùng Lê - Đức Mạnh

Video/ảnh: Quý Sáng - Dũng Nguyễn

Bạn có thể quan tâm