Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB CAHN sắp chiêu mộ HLV Kiatisuk

Lãnh đạo CLB CAHN đã mời HLV Kiatisuk Senamuang dẫn dắt đội thay vì Alexandre Polking.

HLV Kiatisuk sẽ dẫn dắt CLB CAHN.

CLB CAHN không ký hợp đồng với HLV Alexandre Polking như lời đồn. Sau khi chia tay tuyển Thái Lan, Polking cũng ở lại Brazil chứ không sang Việt Nam. Lãnh đạo CAHN đã chuyển hướng sang HLV Kiatisuk Senamuang, mời chiến lược gia người Thái về dẫn đội.

Kiatisuk đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đề nghị của CAHN. Ông vừa về quê nhà để nghỉ ngơi trong lúc V.League 2023/24 tạm dừng, sẽ sớm trở lại Việt Nam để bàn giao công việc với HAGL và nhận việc mới ở đội đương kim vô địch.

V.League mùa này đã trôi qua 8 vòng nhưng CLB CAHN vẫn chưa ổn định tình hình ở băng ghế huấn luyện. Sau khi chia tay HLV Gong Oh-kyun, đội đưa giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại làm HLV trưởng tạm quyền, đã ngắt được mạch 4 trận không thắng.

HAGL cũng có thay đổi ở thượng tầng, với việc đưa ông Vũ Tiến Thành về làm giám đốc kỹ thuật để hỗ trợ Kiatisuk. Ông Thành có thể làm HLV trưởng HAGL trong thời gian tới.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Nguyễn Filip vui đùa với đồng đội khi tập ở Qatar

Thủ thành Việt kiều CH Czech cho thấy sự hòa đồng trong những ngày tập đầu tiên của tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023.

HLV CAHN sửng cồ với trọng tài

Ông Trần Tiến Đại, người tạm thay HLV Gong Oh-kyun dẫn dắt CLB Công An Hà Nội (CAHN), phản ứng gay gắt với trọng tài trong trận đấu với Bình Dương tối 26/12 trên sân Hàng Đẫy.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm