Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CL bị chỉ trích vì ảnh nhạy cảm

Cô nàng trưởng nhóm tài năng của 2NE1 gặp vạ vì mạng xã hội.

Tối qua, 21/8, CL đăng lên trang ảnh Instagram cá nhân hình ảnh cô ngồi trong một quán bar đang nhả khói và trên tay vẫn đang cầm chiếc vòi - một phần quen thuộc của những chiếc bình shisha.

Ngay lập tức, tấm ảnh được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng và nhận vô số phản ứng trái chiều.

Phần lớn mọi người cho rằng CL đang tự làm xấu bản thân trong lòng khán giả với hình ảnh có phần nghiện ngập và ăn chơi. Tuy nhiên, cũng có những người ủng hộ cô ca sĩ sinh năm 1991 với lời giải thích shisha là một chất vô hại, không giống cần sa hay ma túy.

"Là người nổi tiếng sao lại có thể đăng những tấm ảnh như thế này?", "Thật không tin được", "Đáng thất vọng",... là không ít lời bình luận mà cư dân mạng xứ Hàn dành cho trưởng nhóm 2NE1.

Thời gian gần đây CL liên tục là tâm điểm chỉ trích của công chúng.Tháng 6, cô nàng đã phải hứng chịu một cơn "thịnh nộ" của người hâm mộ vì "dám" diện trang phục như bikini lên sân khấu. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, CL cho biết đó là trang phục mà rất nhiều nghệ sĩ thế giới đã đưa lên sân khấu, nó không phản cảm và cô cũng không cần thiết phải thay đổi mình chỉ để hài lòng con mắt của một số người.

CL trong bức ảnh nhạy cảm

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm