Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

City Garden Thủ Thiêm mở bán tòa tháp Hudson Tower

Hudson Tower là toà tháp thứ 3, cũng là toà tháp cuối cùng của The River Thu Thiem - dự án căn hộ biệt lập hạng sang tại TP.HCM.

Tại TP.HCM, khu vực Thủ Thiêm được quy hoạch tổng thể đầy sáng tạo, có khả năng kết nối thuận lợi và vị trí kề cận khu trung tâm truyền thống. Nơi đây hứa hẹn trở thành một trong những đô thị phát triển mạnh trong khu vực.

City Garden Thu Thiem anh 1

Gần 800 khách tham dự sự kiện mở bán tòa tháp Hudson Tower.

Tọa lạc tại tâm điểm khu đô thị mới Thủ Thiêm, nằm trên đại lộ Vòng Cung và đường vành đai chính, The River Thu Thiem là một trong 3 dự án ven sông Sài Gòn gây được sự chú ý hiện nay. Đây là dự án boutique 5 sao gồm 3 toà tháp đặt tên theo các dòng sông nổi tiếng trên thế giới là Seine, Thames và Hudson, đem đến 501 căn hộ, 12 penthouse và 12 biệt thự trên cao.

Theo thông tin từ đơn vị phát triển, tại sự kiện công bố mở bán tòa tháp Hudson Tower, có gần 800 khách tham dự và hơn 90% số căn hộ được khách hàng đón nhận sau 2 giờ mở bán.

Trong 2 đợt mở bán tháng 6 và 7, hơn 300 căn hộ của 2 toà tháp Thames và Seine đã được bàn giao cho khách hàng. Trong đó, 30% người mua là khách cũ của City Garden Thủ Thiêm - nhà phát triển dự án The River và City Garden, từng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực.

City Garden Thu Thiem anh 2

Ông William Towne Baker phát biểu tại sự kiện mở bán.

Đại diện City Garden Thủ Thiêm, ông William Towne Baker cho biết: “Sau sự đón nhận của khách hàng đối với 2 tòa tháp Seine và Thames Tower đầu mùa hè vừa qua, chúng tôi hướng trọng tâm vào tòa tháp thứ 3 Hudson Tower, cũng là toà tháp cuối cùng của dự án The River. Với danh tiếng lâu năm qua các dự án chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống ngày càng nâng cao của cư dân TP.HCM, City Garden Thủ Thiêm hy vọng có thể nâng tầm chuẩn mực mới cho các dự án nhà ở hạng sang, mang lại sản phẩm tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam”.

Toà tháp Hudson quay mặt ra đại lộ Vòng Cung, có sức hút bởi vị trí đẹp và hứa hẹn tiềm năng thương mại. Khi đại lộ Vòng Cung hợp nhất con đường qua khu Lan Anh, đây sẽ là một trong 2 tuyến đường chính sầm uất nhất nhì khu vực. Chủ nhân các căn hộ nơi đây có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư, thanh khoản cao dù mua để ở hay chuyển nhượng.

Tháp Hudson hội đủ 3 yếu tố gần - hiếm - xanh. Tòa tháp nằm ở vị trí trung tâm thành phố mới và cách quận 1 khoảng 800 m qua cầu Thủ Thiêm 2. The River Thu Thiem cũng là một trong 3 dự án ven sông còn sót lại ở Thủ Thiêm, đồng thời thừa hưởng gần 100 m mặt tiền sông và công viên cảnh quan gần 4 ha.

City Garden Thu Thiem anh 3

Hudson Tower hội đủ 3 yếu tố gần - hiếm - xanh. Ảnh phối cảnh.

The River Thu Thiem được định hình nhờ nỗ lực hợp tác của đội ngũ tư vấn thiết kế quốc tế gồm DPA, DKO, IDD, ARUP, Aurecon, Elements Design Studios, ASA… Dự án hứa hẹn trở thành một trong các công trình kiến trúc trọng điểm của TP.HCM. Nhà phát triển kỳ vọng dự án có thể trở thành khu vực sôi động, mở ra văn hoá sống mới, an lành và tươi sáng nơi đô thị Thủ Thiêm.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm