Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
371 kết quả phù hợp
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Đơn giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2021 tăng 62,5% so với năm ngoái. Giá cho khung thời gian 30 giây là 650 triệu đồng, trong khi 10 giây là 325 triệu đồng.
Vân Dung chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ các đồng nghiệp Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc để tập luyện cho chương trình Tết 2021.
Trường Tiểu học, THCS, THPT Nam Việt quyết định dành 4,5 tỷ đồng để chi thưởng cho giáo viên, người lao động.
Nhân viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn sẽ được công đoàn ngành giáo dục TP.HCM hỗ trợ, chăm lo Tết.
Các người đẹp màn ảnh như Nhã Phương, Bảo Thanh, Phương Oanh, Hồng Diễm có dịp hội ngộ trong một chương trình đầu xuân.
Nhờ những tấm lòng nhân ái, trẻ em mồ côi, người già neo đơn được đón một mùa trăng ấm áp, đầy ắp tình thương và tiếng cười.
Từng hoang mang ở tuổi 18, chàng cựu sinh viên Học viện Ngân hàng hoàn thiện bản thân trước khi trở thành trợ lý lãnh đạo thanh niên của chương trình Tàu thanh niên ĐNÁ - Nhật Bản.
Anh Lê Văn Giang đăng tải bức ảnh 4 em nhỏ ăn cơm nguội cùng với ve sầu nhằm mục đích kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các cháu có bữa ăn tốt hơn.
Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) tiếp tục ủng hộ 20 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại 28 tỉnh, thành.
Chia sẻ với Zing, MC Trần Ngọc cho biết tuy từng có ý định nghỉ việc vì áp lực, nhưng anh vẫn chọn ở lại VTV vì đây là nơi đã cho mình tất cả điều đang có.
Hạnh phúc là những khoảnh khắc bạn được chứng kiến người thân yêu vững bước với sự yêu đời vô hạn.
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Mỹ nhân Tân Cương trang điểm sắc sảo với đôi mắt khói thu hút, cùng bộ váy làm bằng voan nhẹ nhàng trong chương trình Tết.
Doãn Quốc Đam có màn hóa thân thành nhân tình của Việt Anh trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2020.
Vì không được nghỉ trùng với dịp Tết ở Việt Nam, nhiều du học sinh Việt tại Nhật phải đi học, đi làm và tham gia hoạt động đón Tết trên đất khách, nhưng đều hướng về quê hương.
Táo Quân là chương trình hài có tính châm biếm, trào lộng, được khán giả yêu thích trong nhiều năm, khi phát sóng đều đặn vào mỗi đêm giao thừa.
Hội Sinh viên Việt Nam tại Singapore (VNYA) tổ chức đón Tết với bánh chưng, chả giò bên những người bạn thân thiết.
Trong hậu trường chương trình Tết này ăn gì, Lâm Vỹ Dạ khiến mọi người bật cười trước trình độ sử dụng tiếng Anh "có một không hai" của mình.