Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình không điểm dừng của Will Smith

"Cặp đôi vàng" Hollywood chia sẻ những kỷ niệm tình yêu ngọt ngào và 2 bí quyết duy trì hạnh phúc bền chặt của trong gần 20 năm chung sống.

Trải qua 18 năm hôn nhân, “cặp đôi vàng” của Hollywood Will Smith – Jada Pinkett gặp không ít thị phi. Gần đây, tin đồn họ chia tay xuất hiện ngày một nhiều khiến những người hâm mộ thường đùa rằng, sở dĩ họ liên tục dính nghi án ly thân, ly hôn bởi vì hôn nhân của họ quá bền bỉ, điều hiếm thấy ở Hollywood.

Vợ chồng Will Smith – Jada Pinkett.

Vững tin trước thị phi

Từ giữa tháng 7 đến nay, báo chí liên tục đưa tin Will Smith – Jada Pinkett ly dị vì mâu thuẫn từ lâu, nhưng cả hai vẫn còn do dự níu kéo cuộc hôn nhân vì các con. Vào ngày 3/8, tài tử Will Smith lên tiếng bác bỏ những tin đồn thất thiệt. Anh viết trên Facebook: “Thường thì tôi không phản hồi những thông tin điên rồ kiểu này vì nếu càng nói nó thường có xu hướng càng lan rộng. Nhưng nhiều người không hiểu điều đó và đã gửi đến tôi “lời chia buồn sâu sắc nhất”… Trước sự quan tâm của mọi người, tôi xin lặp đi lặp lại rằng tôi và Jada không ly hôn”.

Cuối năm 2014, báo chí cũng rầm rộ đăng tin Will Smith và vợ đường ai nấy đi. Cặp đôi đã phủ nhận điều này bằng nụ hôn ngọt ngào trên thảm đỏ trong lễ ra mắt phim Thánh lừa (Focus) cuối tháng 2. Sau đó, cặp đôi lại làm cả thế giới ghen tỵ khi Will Smith mượn sân khấu trao giải BET 2015 (Giải thưởng vinh danh các Nghệ sĩ da màu) để dành ra 3 phút cám ơn vợ trước toàn thể mọi người.

Trong bài phát biểu, Will Smith kể rằng, một ngày đẹp trời năm ngoái, khi hai vợ chồng còn đang “mèo lười” trên giường, anh nhận được thông báo của Google rằng tin tức ly dị đang ngập trên mạng. Khoảnh khắc đó không khiến anh buồn bực, nó chỉ khiến anh dừng lại khá lâu để suy nghĩ: "Nếu không có Jada, cuộc sống của anh sẽ thế nào?".

Nụ hôn ngọt ngào của vợ chồng Will Smith.

Tình bạn đến tình yêu

Jada Pinkett và Will Smith lần đầu gặp nhau tại trường quay The Fresh Prince of Bel-air (1994). Khi ấy, Jada mới 19 tuổi, đến casting vai bạn gái của Will Smith trong phim. Cô bị đoàn phim từ chối vì chiều cao quá thấp so với Will. Từ đó, họ trở thành bạn. Quen biết là vậy, nhưng phải đến vài năm sau, khi Will Smith chính thức chia tay vợ cũ Sheree Fletcher và hai người mới hẹn hò ăn tối cùng những người bạn chung. Jada nhận ra Will Smith là một người đàn ông có trách nhiệm, không như vẻ ngoài hay đùa bỡn của anh. Sau đó, họ mới chính thức hẹn hò riêng.

Ảnh cưới của vợ chồng Will Smith.

Buổi hẹn đầu tiên chỉ là xem phim và ăn tối, nhưng nó không lãng mạn như tưởng tượng. Bình thường Will rất hài hước nhưng không hiểu sao Jada chả thấy vui gì cả. “Tôi phải mất 2 năm để cô ấy có thể buồn cười với tất cả những câu chuyện mình kể. Tôi nghĩ cô ấy cũng thật kiên nhẫn với một người tẻ nhạt như mình. Dần dần, chúng tôi tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ và cảm nhận”, Will Smith chia sẻ.

Ngày 31/12/1997, trước thời khắc giao thừa, Jada Pinkett và Will Smith đã tổ chức một đám cưới bí mật tại Baltimore, Closters Mansion, quê nhà của Jada. Năm 1998 và 2000, hai bé Willow và Jaden lần lượt ra đời. Họ đã tìm thấy hạnh phúc trong những điều rất giản dị như cùng nhau đi đón con, cùng đạp xe dạo bộ, mua một hộp kem to và cả nhà cùng ăn. Hai vợ chồng cùng mở công ty giải trí Overbrook, thành lập Quỹ Gia đình Will và Jada Smith tại Baltimore, Philadelphia…. nhằm hỗ trợ các dự án giáo dục cho thanh thiếu niên cũng như phúc lợi gia đình tại khu vực này.

Will Smith và Jada Pinkett lên kế hoạch lớn mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới sẽ diễn ra trong 2 năm nữa. Họ tự hào tuyên bố rằng: đây chắc chắn là một câu chuyện tình không có điểm dừng! 

Không thể phủ nhận vai trò của Will Smith trong việc duy trì hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên có thể nói, để có gần 20 năm hôn nhân vững là nhờ những bí quyết của Jada Pinkett. Jada Pinkett là một trong số ít phụ nữ “sắt đá” không biết ghen là gì. Cô không bao giờ kiểm soát chồng cả trong công việc lẫn các mối quan hệ. Thậm chí, khi xem chồng đóng “cảnh nóng”, cô còn khuyến khích chồng và bạn diễn cứ “tự nhiên” để có thước phim chân thật. Bởi cô quan niệm, đó chỉ là công việc.

Jada đã nhìn thấy rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ chỉ vì tin đồn nên cô luôn tỉnh táo trước dư luận. Jada chia sẻ: “Tôi luôn nói với Will rằng, anh muốn làm gì cũng được miễn khi soi gương, anh có thể thấy được con người thật của mình và hài lòng vì điều đó. Bởi suy cho cùng, tôi đâu phải là anh ấy, tôi chỉ là bạn đời của anh ấy mà thôi. Anh ấy phải tự quyết định những gì thuộc về mình chứ không phải vì tôi bắt anh phải thế!” 

“Bạn phải có cả hai và đừng để một cái lấn át cái còn lại”, Jada quả quyết. "Nhờ vậy, bạn mới có thể đồng hành cùng người yêu trong tất cả mọi việc. Ở những giai đoạn khó khăn, hãy sát cánh cùng nhau. Vượt qua được điều đó, mối quan hệ sẽ ngày một sâu đậm hơn." Đó là quan niệm cảu Jada về sự cân bằng giữa tình bạn và tình yêu.

Ngoài ra, Jada dành nhiều tình cảm cho hai con Jayden và Willow nhưng chưa bao giờ quên quan tâm đến con riêng của chồng. Cậu bé Willard, con của Will Smith và vợ đầu, luôn có mặt trong mọi hoạt động của cả gia đình và thương yêu Jada như mẹ đẻ.

 

2 quan điểm chung

Không xúc phạm nhau: Jada Pinkett Smith thừa nhận rằng cô và chồng cũng có những bất đồng, tranh cãi giống hầu hết các cặp đôi khác. Tuy nhiên, họ luôn cố gắng kiềm chế để không lớn tiếng, xúc phạm nhau. “Chúng tôi không hét vào mặt nhau. Chúng tôi cố gắng ngăn chặn điều đó ngay từ đầu bởi cả hai đều nóng tính, nếu lớn tiếng thì cả hai sẽ không ai chịu nhường ai”, nữ diễn viên 39 tuổi chia sẻ. 

Làm mới chuyện phòng the: Jada Pinkett và Will Smith luôn biết cách giữ cho đời sống tình dục thú vị. Đơn cử như việc họ thích thử nghiệm “chuyện ấy” ở những nơi khác lạ, ngoài phòng ngủ. Bà Smith cho biết: “Chúng tôi làm tình ở một số nơi thú vị. Tôi nghĩ rằng phải biết cách biến chuyện ấy trở nên tự nhiên vì khi mọi việc dần đi vào thói quen, nó sẽ gây ra nhàm chán. Nếu chấp nhận thỏa hiệp có nghĩa là bạn đã dâng hiến cuộc sống của mình cho người khác”.

 

http://thegioivanhoa.sunflower.vn/the-gioi-sao/hollywood/58758501/chuyen-tinh-khong-diem-dung-cua-will-smith/

Theo Linh Phan/Thế giới Văn hóa

Bạn có thể quan tâm