Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình gần 5 năm của sao 'Ở nhà một mình'

Macaulay Culkin và Brenda Song thêm hiểu, gắn kết với nhau bởi họ có cùng xuất phát điểm là những ngôi sao nhí.

sao o nha mot minh dinh hon anh 3

Theo nguồn tin, sao Ở nhà một mình muốn cho người yêu danh phận sau gần 5 năm chăm sóc và sinh cho anh một con trai kháu khỉnh. Vợ chồng Culkin chào đón con đầu lòng hồi tháng 4/2021. Nam diễn viên lấy tên chị gái Dakota đặt tên cho con để tưởng nhớ người thân đã mất năm 2008. "Hiếm khi chúng tôi ra khỏi nhà hoặc rời con trai", Brenda Song tiết lộ. Ảnh: Metro.

sao o nha mot minh dinh hon anh 4

Macaulay Culkin lần đầu gặp và bén duyên với Brenda Song trên phim trường Changeland ở Thái Lan năm 2017. Họ công khai quan hệ bằng hình ảnh bữa ăn lãng mạn ở nhà hàng Italy vào mùa hè năm đó. Theo giới thạo tin, Culkin từ sớm đã xác định quen Song là nghiêm túc. Anh muốn chung sống, lập gia đình với cô. Ảnh: People.

sao o nha mot minh dinh hon anh 5

Trong cuộc phỏng vấn năm 2019, diễn viên gốc Á nói cả hai thêm hiểu, gắn kết với nhau bởi có cùng xuất phát điểm là ngôi sao nhí. Họ đồng cảm những áp lực, sự kỳ vọng của khán giả trong quá trình trưởng thành. "Chúng tôi hiểu nhau đến độ không cần nói ra, chỉ việc nhìn vào mắt nhau và gật đầu là biết đối phương muốn diễn đạt điều gì", Song kể trên Entertainment Tonight. Ảnh: People.

sao o nha mot minh dinh hon anh 6

Theo Insider, Culkin và bạn đời lên kế hoạch có con từ năm 2018 nhưng đến 2021 mới thực hiện được. Khi tham gia podcast The Joe Rogan Experience, Culkin gật đầu liên tục trước câu hỏi về dự định sinh thêm con. Anh nói: "Tôi muốn có thêm con gái, một con chó, một con mèo. Chúng tôi yêu thích cuộc sống gia đình". Ảnh: NYdailynews.

sao o nha mot minh dinh hon anh 7

Đáp lại tình cảm của chồng, Song đã đăng bài chúc mừng Culkin tròn 40 tuổi hồi tháng 8/2020. Cô bày tỏ: "Em có thể ngồi đây và không ngừng viết ra những lời tuyệt vời về anh, người đàn ông tốt bụng, chân thật, trung thành, hài hước và tràn đầy tình yêu thương. Em là người may mắn nhất thế giới khi có được tình yêu của anh". Ảnh: Brendasong.

sao o nha mot minh dinh hon anh 8

Trong mắt Song, diễn viên Ở nhà một mình là người sống nghị lực, biết chấp nhận khuyết điểm và sửa sai khi được góp ý. "Anh ấy hiểu bản thân là ai, dù không phải người hoàn hảo nhưng Macaulay ổn 100% với điều đó. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ để hoàn thiện mình hơn. Những lúc Macaulay tập trung là lúc anh sexy nhất", cô bày tỏ. Ảnh: Popcrush.

Macaulay Culkin của 'Ở nhà một mình' đính hôn

Macaulay Culkin đính hôn với Brenda Song sau 4 năm yêu và có với nhau một con trai.

Tham vọng của các hãng sau 'Squid Game'

Phim có Lee Min Ho đóng chính và loạt tác phẩm sắp ra mắt trên Netflix, HBO Max được kỳ vọng ăn khách như "Squid Game".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm