Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình đầy giông bão của siêu mẫu gốc Việt

Chuyện tình của Chris Brown và Karrueche Trần cũng giống như Justin Bieber - Selena Gomez rất nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

 Mới đây, sau khi biết nam ca sĩ có con rơi 9 tháng tuổi với một phụ nữ mang tên Nia Gonzalez, Karrueche Tran lập tức đưa ra quyết định “đường ai nấy đi”.
Mới đây, sau khi biết nam ca sĩ có con rơi 9 tháng tuổi với một phụ nữ mang tên Nia Gonzalez, Karrueche Tran lập tức đưa ra quyết định đường ai nấy đi.
Ngay khi thông tin Chris Brown có con riêng được đăng tải trên TMZ, người mẫu gốc Việt Karrueche Tran chia sẻ trên Twitter:
Ngay khi thông tin Chris Brown có con riêng được đăng tải trên TMZ, người mẫu gốc Việt Karrueche Tran chia sẻ trên Twitter: "Con người ta chỉ có thể chịu đựng đến thế. Chúc may mắn tới Chris và gia đình anh ta. Tôi không liên quan gì đến vở kịch con cái này cả".
Chris đã cố gọi điện cho Karrueche Tran nhưng cô không nghe máy và mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi chuyện này xảy ra.
Chris đã cố gọi điện cho Karrueche Tran nhưng cô không nghe máy.
 Trong khi đó, Chris Brown vẫn tích cực níu kéo Karrueche Tran. Nhạc sĩ 26 tuổi mong muốn người yêu cũ tha thứ và quay trở về bên anh bởi dù rất yêu con gái nhưng Chris không có cảm xúc với người mẫu Nia Guzman - mẹ của con gái anh.
Chris Brown vẫn tích cực níu kéo Karrueche Tran. Nhạc sĩ 26 tuổi mong muốn người yêu cũ tha thứ và quay trở về bên anh bởi dù rất yêu con gái nhưng Chris không có cảm xúc với người mẫu Nia Guzman - mẹ của cô bé.
Trong quá khứ, Chris Brown và Karrueche Tran từng có nhiều lần cãi vã rồi chia tay.
Trong quá khứ, Chris Brown và Karrueche Tran từng có nhiều lần cãi vã rồi chia tay.
Hai tuần sau khi chia tay Chris, Karrueche quyết định trải lòng về những đắng cay tủi hổ mà cô chịu đựng trong suốt 4 năm yêu đương. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình OWN, cô kể về cảm xúc của mình khi biết tin Chris làm lành với Rihanna hồi năm 2013, Karrueche hiểu ra rằng, cô không phải người phụ nữ duy nhất có mặt trong cuộc đời của Chris.
Hai tuần sau khi chia tay Chris, Karrueche quyết định trải lòng về những đắng cay tủi hổ mà cô chịu đựng trong suốt 4 năm yêu đương. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình OWN, cô kể về cảm xúc của mình khi biết tin Chris làm lành với Rihanna hồi năm 2013. Karrueche hiểu rằng, cô không phải người phụ nữ duy nhất có mặt trong cuộc đời của Chris.
Năm 2009, Chris và Rihanna đường ai nấy đi sau khi anh chàng xuống tay đánh đập dã man nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến năm 2013, giọng ca đến từ Barbados lên tiếng thừa nhận đã tái hợp với
Năm 2009, Chris và Rihanna đường ai nấy đi sau khi anh chàng xuống tay đánh đập dã man nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến năm 2013, giọng ca đến từ Barbados lên tiếng thừa nhận đã tái hợp với người tình vũ phu trong khi Chris mới hẹn hò người mẫu gốc Việt được hơn 1 năm.
Ít lâu sau, Rihanna và Chris lại mỗi người mỗi ngả và Karrueche yêu đuối chấp nhận tha thứ mọi lỗi lầm của bạn trai.
Ít lâu sau, Rihanna và Chris lại mỗi người mỗi ngả và Karrueche yêu đuối chấp nhận tha thứ mọi lỗi lầm của bạn trai.
Nhưng chuyện ngôi sao của dòng nhạc R&B ăn nằm dẫn đến có con với một người khác chắc chắn là sự việc nghiêm trọng mà Karrueche khó lòng tha thứ.
Nhưng chuyện ngôi sao của dòng nhạc R&B ăn nằm dẫn đến có con với một người khác chắc chắn là sự việc nghiêm trọng mà Karrueche khó lòng tha thứ.
Một số hình ảnh của cặp đôi đình đám Hollywood này...
Một số hình ảnh của cặp đôi đình đám Hollywood này.

http://laodong.com.vn/giai-tri/chuyen-tinh-day-giong-bao-cua-sieu-mau-goc-viet-quan-quan-grammy-dinh-dam-hollywood-388270.bld

Theo B.B.H/Báo Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm