Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình của anh chàng ham chơi Baggio

Cái kết có hậu là một đám cưới với diễn viên đào hoa như Baggio khiến công chúng thắc mắc về việc cô dâu Quỳnh Trâm đã thu phục trái tim anh ấy như thế nào.

Hẹn gặp vợ chồng Baggio ở quán cà phê quen thuộc nơi họ thường hẹn gặp nhóm bạn vào mỗi buổi sáng Chủ nhật. Thỉnh thoảng, khi đề cập chuyện riêng tư, Baggio đều quay qua hỏi vợ: “Em thấy sao?”. Cặp vợ chồng trẻ không giấu diếm niềm hạnh phúc qua ánh mắt tình tứ dành cho nhau. Vẫn lâng lâng cảm xúc của cô dâu mới, Quỳnh Trâm kể về tình yêu ngọt ngào.

Yêu kẻ ham chơi

Tôi gặp Baggio khi đi chơi cùng nhóm bạn ở khu phố Tây. Chúng tôi gặp nhau, trao đổi số điện thoại, kết nối Facebook như hai người bạn mới quen. Lúc đó, tôi hầu như chưa có ấn tượng gì đặc biệt về anh ấy ngoài vẻ đẹp trai và chiều cao nổi bật. Ngay ngày hôm sau, Baggio đã gọi điện mời tôi đi cà phê. Những lần hẹn hò sau đó, tôi rất thích tính vui vẻ, hài hước của anh ấy. Tôi bắt đầu nghĩ ngợi, nếu hẹn hò với Baggio, mình sẽ không lo bị buồn phiền.

Vợ chồng Baggio – Quỳnh Trâm lên kế hoạch có em bé trong năm nay.
Vợ chồng Baggio – Quỳnh Trâm lên kế hoạch có em bé trong năm nay.

Tuy vậy, sau ba tháng tìm hiểu, tôi gặp một chuyện buồn khiến tinh thần suy sụp. Bạn bè đều hỏi thăm, riêng Baggio không nói với tôi tiếng nào. Trong một buổi anh rủ đi ăn ốc, tôi hỏi: “Tại sao biết em buồn mà anh không một lời hỏi thăm?”. Baggio nhẹ nhàng nói: “Anh không muốn em nhớ đến chuyện buồn nên không nhắc đến. Anh muốn em vui bằng cách dẫn em đi chơi, kể chuyện hài cho em nghe”.

Khi đó, tôi biết mình đã yêu Baggio vì sự chân thành, cách sống tình cảm, tính hài hước và sự lạc quan của anh. Có lẽ vì tâm đầu ý hợp mà tình cảm của chúng tôi tiến triển rất nhanh. Baggio không tỏ tình với tôi nhưng cách anh nắm tay tôi đi giới thiệu với bạn bè, đến thăm gia đình anh đã nói lên tất cả.

Khi biết tôi đang yêu Baggio, nhiều người thân, bạn bè thân khuyên tôi suy nghĩ chín chắn vì Baggio trẻ hơn tôi ba tuổi và tính còn ham chơi. Mặt khác, mọi người vẫn có thành kiến rằng người làm nghệ thuật như anh thường có những mối quan hệ tình cảm phức tạp. Tôi nghĩ, công việc nào cũng có ưu nhược điểm nên khi yêu nhau thì cần hiểu và chia sẻ với nhau. Nếu tôi khó chịu, phản đối khi Baggio đóng cảnh nóng thì anh liệu có vui vẻ nếu tôi làm việc trong phòng thí nghiệm nha khoa đến tận khuya?

Về tính ham chơi của Baggio, tôi tự tin mình sẽ khiến anh thay đổi. Thực tế, từ ngày yêu nhau, tính ham chơi của anh giảm đáng kể. Trước đây, chỉ cần bạn bè í ới, anh ra khỏi nhà liền. Thậm chí, khi tôi có việc quan trọng muốn anh đi cùng, anh cũng bỏ qua. Chiêu của tôi là lặng im, không cáu gắt. Anh ham chơi thì cứ đi thoải mái nhưng sau đó gọi điện, nhắn tin, tôi sẽ không trả lời.

Yêu người trẻ hơn tuổi, tôi xác định mình phải kiên trì và nhẫn nại. Ngay từ đầu, nếu tôi không đủ kiên nhẫn, chắc chúng tôi đã chia tay từ lâu sau trận cãi vã kịch liệt vì tật ham chơi của anh. Lần đó, Baggio đến làm lành, tôi không mở cửa. Anh nhờ một người bạn đứng ra hẹn gặp giúp. Tôi đến nơi hẹn thấy anh nhưng quyết không nói chuyện. Tối hôm đó, anh gửi cho tôi một bó hoa lớn kèm theo lời xin lỗi chân thành. Tôi vẫn chưa nguôi cơn giận.

Cuối cùng, anh đến nhà, mắt rưng rưng, nắm tay tôi nghẹn ngào nói: “Từ nay trở đi, anh muốn chúng ta dành cuối tuần để nói với nhau mọi chuyện. Điều gì ở anh mà em không thích, anh sẽ sửa chữa dần. Mình thay đổi để hòa hợp với nhau, có như vậy tình cảm mới lâu bền”. Tôi bất ngờ vì anh nói được những câu chín chắn như thế. Tại sao không cho anh thêm cơ hội để chứng tỏ mình?

Baggio thường là người “xuống nước” trước khi xảy ra bất đồng với vợ.

Đến sát ngày cưới vẫn cãi vã

Yêu nhau thắm thiết nhưng chúng tôi xung đột và cãi vã đến sát ngày cưới. Tôi có phần tủi thân khi một mình phải lo toan mọi việc trong tiệc cưới do bố mẹ ở Mỹ không về kịp ngày trọng đại của mình, đã vậy Baggio không san sẻ được nhiều. Hôm ấy, tôi gọi Baggio chở tôi đi thử váy cưới, anh đồng ý nhưng cuối cùng lại hủy vì bận đến dự sinh nhật bạn. Một mình đi thử váy cưới, lòng tôi buồn tê tái. Nghe người thân trách: “Ai bảo lấy chồng nhỏ tuổi hơn?”, tôi càng tủi thân. Tối đó, tôi khóc rất nhiều, Baggio biết lỗi và hứa với tôi một câu chắc như đinh đóng cột: “Anh sẽ không làm em buồn nữa”. Từ hôm đó, hễ có bạn gọi, anh đều tìm cách thoái thác.

Nhiều người hỏi tôi: Có sợ tính đào hoa của Baggio không? Thật sự, tôi tin anh tuyệt đối. Anh đã kể cho tôi nghe về tình yêu trước đây của mình. Tôi quan niệm, ai cũng có quá khứ, quan trọng là hiện tại anh ấy đối xử với tôi thế nào. Việc anh chọn tôi làm vợ đã nói lên tất cả. Hơn nữa, gia đình anh rất gần gũi và yêu quý tôi. Chính Baggio còn than với ba mẹ: “Có con dâu rồi, nhà mình gạt con sang một bên”. Từ khi thuộc về nhau, đi đâu, làm gì, Baggio đều muốn tôi đi cùng. Chúng tôi không có thói quen kiểm tra điện thoại của nhau nhưng cũng không vì thế mà giấu diếm nhau. Anh có thể đưa tôi giữ điện thoại cả ngày và ngược lại, tôi cũng thế.

Tuy vậy, sau đám cưới, tôi có chút cảm giác hoang mang về việc lấy chồng là người nổi tiếng. Việc tôi mặc váy cưới với vòng hai không thon gọn bị nhiều trang báo mạng đặt nghi vấn chúng tôi “ăn cơm trước kẻng”. Trước ngày cưới, nếu tôi không uống thuốc giảm cân cấp tốc và giảm 3kg thì có lẽ còn có tin vợ Baggio sắp sinh. Đã quá quen với dư luận, Baggio trấn an tôi: “Anh chỉ làm theo lời ông bà: Cưới vợ thì phải cưới liền tay”.

Mái ấm của chúng tôi chỉ mới thành hình trên cơ sở cùng chia sẻ và tôn trọng nhau. Tôi bất ngờ vì càng ngày càng nhận ra chồng mình đang có những thay đổi tích cực. Điều này khiến tôi thêm tự tin rằng mình đang hạnh phúc với một kẻ ham chơi đáng yêu.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/44224001/chuyen-tinh-cua-anh-chang-ham-choi-baggio/

Theo Bích Hằng/ Thế giới Văn hóa

Bạn có thể quan tâm