Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 4 năm của H'Hen Niê trước khi chia tay

Trước khi chia tay, H'Hen Niê và bạn trai trải qua khoảng 4 năm yêu kín đáo với sự ngọt ngào nhưng cũng trắc trở. Họ từng đường ai nấy đi rồi lại tái hợp.

H'Hen Nie anh 1

Ngày 9/4, H'Hen Niê xác nhận chuyện tình cảm tan vỡ. Đối với cô, đó là mối tình đầu với nhiều kỷ niệm đẹp, ý nghĩa. "Hen nghĩ rằng chữ duyên rất khó lý giải và cám ơn vì cùng Hen trong những tháng năm qua", hoa hậu chia sẻ. Trước đó 2 ngày, H'Hen Niê bày tỏ tâm trạng buồn trên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp và bạn bè để lại bình luận động viên tinh thần. Ảnh: H'Hen Niê.

H'Hen Nie anh 6

Theo những gì H'Hen Niê đăng tải thông qua trang cá nhân, trong quãng thời gian yêu, bạn trai nhiều lần về thăm nhà cô tại Đắk Lắk. Tuy nhiên, họ cũng không ít lần vướng tin đồn rạn nứt vì động thái xóa ảnh hoặc hủy theo dõi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từng xác nhận chia tay một lần vào đầu tháng 10/2020. Sau đó không lâu, họ tái hợp. Ảnh: H'Hen Niê.

H'Hen Nie anh 7

H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch châu Âu vào cuối năm 2022. Lúc này, mối quan hệ tình cảm của cô được cho là vẫn hạnh phúc, yên bình. Ảnh: H'Hen Niê.

H'Hen Nie anh 8

H'Hen Niê xuất phát điểm là người mẫu, từng thi Vietnam's Next Top Model. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vương miện. Tiếp đến, cô thi Miss Universe và xuất sắc ghi tên vào top 5 chung cuộc. Đến nay, đây vẫn là thành tích cao nhất của người đẹp Việt trên đấu trường quốc tế Miss Universe. Ảnh: H'Hen Niê.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

H'Hen Niê chia tay bạn trai

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Trước đó, cả hai có chuyến du lịch chung ở châu Âu vào cuối năm 2022.

Phim 'Thương ngày nắng về' thắng 'Đấu trí'

"Thương ngày nắng về" và "Mẹ trùm" là hai tác phẩm giành giải cao tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 41. Thanh Sơn được vinh danh là nam diễn viên xuất sắc.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm