Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 10 năm nhiều sóng gió của tài tử 'Vượt ngục'

Dominic Purcell vừa tái hợp bạn gái được hai tháng. Sao phim "Vượt ngục" khẳng định không thể sống thiếu nữ diễn viên AnnaLynne McCord.

tai tu Vuot nguc anh 5

Sau một năm chia tay, tài tử Dominic Purcell quyết định tái hợp với bạn gái cũ. Ngày 12/9, hai ngôi sao được ghi lại hình ảnh cùng nghỉ mát ở biển biển thuộc thành phố Huntington Beach, California, Mỹ và có những cử chỉ thân thiết. Đôi tình nhân nhanh chóng xác nhận yêu lại từ đầu trên trang cá nhân. Ảnh: Just Jared.

tai tu Vuot nguc anh 6

Từ ngày quay lại, sao phim A Soldier's Revenge và bạn trai liên tục thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Giữa mùa dịch bệnh, đôi tình nhân bận công việc riêng, không thể gặp mặt và phải trò chuyện bằng ứng dụng trực tuyến. Dưới bức ảnh được AnnaLynne đăng tải, nam diễn viên dùng những lời ngọt cùng biểu tượng cảm xúc trái tim gửi đến bạn gái. Ảnh: Instagram.

tai tu Vuot nguc anh 9

Nam diễn viên cũng khẳng định bạn gái hiện tại là người duy nhất chiếm được trái tim của mình, dù trước đó anh nhiều lần hẹn hò. "Em là người duy nhất bao dung tôi và yêu thương các con tôi. Truyền thông hãy xem việc chúng tôi trở lại với nhau là điều bình thường được chứ?", tài tử 50 tuổi chia sẻ sau khi bị báo chí khui chuyện quay lại với bạn gái. Ảnh: Getty.

tai tu Vuot nguc anh 14

Trong thời gian chia tay Dominic Purcell, nữ diễn viên không hẹn hò sao nam nào khác. Cô được truyền thông phương Tây khen là người bạn gái hoàn hảo của sao phim Vượt ngục. Theo Deadline, sao phim Excision luôn bên cạnh, chăm sóc bạn trai trong thời gian anh bị tai nạn trên phim trường Vượt ngục ở Maroc. Sau nhiều lần hợp - tan, hai ngôi sao yêu lại từ đầu trong sự ủng hộ của người hâm mộ. Ảnh: Instagram.

Wentworth Miller tuyên bố không đóng tiếp ‘Vượt ngục’

Kể cả khi loạt phim “Prison Break” mang đề tài vượt ngục được thực hiện tiếp mùa 6, nam diễn viên 48 tuổi cũng không trở lại sắm vai Michael Scofield.

Những lần Justin Bieber, Brad Pitt đóng vai cameo ngắn ngủi

Tuy xuất hiện ngắn ngủi trong vai cameo (khách mời), những ngôi sao nổi tiếng luôn để lại sự thú vị cho khán giả.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm