Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh (2/8): Tottenham đồng ý bán Bale

Tottenham đồng ý bán Bale, MU gửi lời xin lỗi Everton, Liverpool muốn mua tiền đạo, Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ người Croatia là những tin chính hôm nay (ngày 2/8/2013).

Chuyển nhượng NH Anh (2/8): Tottenham đồng ý bán Bale

Tottenham đồng ý bán Bale, MU gửi lời xin lỗi Everton, Liverpool muốn mua tiền đạo, Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ người Croatia là những tin chính hôm nay (ngày 2/8/2013).

Tottenham đồng ý bán Bale

 Tottenham đồng ý bán Bale với mức phí 105 triệu bảng.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đồng ý nhượng lại tiền vệ chạy cánh người xứ Wales với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng. Tuy nhiên, người đứng đầu của CLB chủ sân White Hart Lane khẳng định hợp đồng vẫn chưa được ký kết. Hiện tại, hai bên vẫn chưa thống nhất được cầu thủ Real sẽ đến theo chiều ngược lại. Nhiều khả năng một trong 4 cầu thủ Fabio Coentrao, Alvaro Morata, Angel Di Maria, Luka Modric sẽ trở thành "vật tế thần" để Kền kền trắng có chữ ký của Gareth Bale.

MU gửi lời xin lỗi Everton

 MU xin lỗi Everton về cách chiêu mộ David Moyes.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thành Manchester chính thức gửi lời xin lỗi Everton về cách đã chiêu mộ HLV David Moyes. Theo giới truyền thông Anh, người đứng đầu của CLB chủ sân Goodison Park rất tức giận vì cách MU hoàn tất việc có chữ ký của HLV David Moyes trước khi nhà vô địch Ngoại hạng Anh chính thức thông báo bổ nhiệm nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland, thay thế Sir Alex Ferguson. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ lại có kế hoạch đưa hậu vệ trái Baines về Old Trafford. Tuy nhiên, Everton tuyên bố sẽ tìm mọi cách trói chân cầu thủ trụ cột người Anh.

Liverpool muốn mua tiền đạo

 Liverpool đang để ý đến Diego Costa.

Đội chủ sân Anfield tính chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, hiện thuộc biên chế của Atletico Madrid. Khoản tiền được Liverpool duyệt chi trong vụ này là 25 triệu euro (khoảng 21.85 triệu bảng). Nếu Liverpool thành công trong việc có chữ ký của Diego Costa, cầu thủ 24 tuổi này sẽ trở thành một trong những tiền đạo đắt giá của CLB vùng Merseyside, xếp sau Andy Carroll (35 triệu bảng), Fernando Torres (26 triệu bảng) và Luis Suarez (22.8 triệu bảng).

Chelsea chiêu mộ thành công sao trẻ người Croatia

 Chelsea chiêu mộ thành công Stipe Perica.

CLB thành London đã hoàn tất việc đàm phán với NK Zadar để có chữ ký của Stipe Perica. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa tiết lộ khoản tiền cần chi ra để có sự phục vụ của chân sút 20 tuổi người Croatia. Đây là bản hợp đồng thứ 5 của CLB chủ sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công 4 cầu thủ khác gồm Andre Schurrle, Marco van Ginkel, Cristian Cuevas, thủ môn Mark Schwarzer.

Soldado chính thức khoác áo Tottenham

 Tottenham chiêu mộ Soldado với mức phí 30 triệu euro.

Tiền đạo người Tây Ban Nha gia nhập CLB chủ sân White Hart Lane theo hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro (khoảng 25,9 triệu bảng). Chiêu mộ thành công Soldado, HLV Villas-Boas hy vọng khả năng tấn công của Tottenham được tăng cường. Mùa trước, chân sút 28 tuổi của ĐT Tây Ban Nha ghi được 24 bàn, xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở La Liga sau Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao và Alvaro Negredo.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm